News

6/recent/ticker-posts

Vào nhà nghỉ cùng “hot girl”, đại gia bị “cuỗm” sạch tài sản

Từ phòng tắm nhà nghỉ ra ngoài, anh H. đã thấy cô bạn gái “hotgirl” 9X “bốc hơi” cùng tiền, vàng và chìa khóa chiếc ô tô BMW.




Vụ việc trên được phát hiện khi chính anh H. gặp lại “người cũ” của mình đang trong một khách sạn nên đã đưa tới công an trình báo.
Theo thông tin vụ việc, báo Vietnamnet cho hay sau khi hẹn hò qua điện thoại, tối ngày 16/11, anh Nguyễn Văn H., 40 tuổi, ở Ba Đình, Hà Nội đã lấy chiếc BMW của mình tới đón Tô Hải Yến (SN 1994), quê quán Tân Sơn, Phú Thọ đi chơi.

Những hình ảnh Yến tung lên mạng facebook với vỏ bọc con nhà giàu. (Ảnh ANTĐ)

Sau đó, Yến cùng anh H. vào một khách sạn trên phố Phạm Thận Duật. Tới đây, Yến chủ động đi tắm trước, tới lượt anh H., anh H. đã tháo bỏ toàn bộ đồ trang sức gồm dây chuyền vàng, lắc vàng, 2 chiếc nhẫn vàng gắn đá, 2 điện thoại di động đắt tiền và 1 cọc tiền mệnh giá 500.000 đồng để ở ngoài.
Lợi dụng lúc anh H. đang tắm, Yến “cuỗm” luôn toàn bộ số tài sản trên và cả chiếc chìa khóa xe ô tô và biến mất.
Khi anh H. bước ra ngoài thì tá hỏa cô bạn gái hotgirl đã “bốc hơi” cùng đống tài sản của mình có tổng giá trị khoảng 450 triệu đồng. May mắn, vào ngày 27/12, anh H. đã gặp lại Yến ở một khách sạn nên đưa về trụ sở công an trình báo.
Biết không thể chối tội, Yến đã thừa nhận lấy cắp tài sản của anh H. sau đó vào Sài Gòn tiêu khi gần hết mới trở ra Hà Nội. Ngày 29/12, Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội đã khởi tố Vụ án, khởi tố bị can đối với Tô Hải Yến để làm rõ hành vi “Trộm cắp tài sản”.

Yến tại cơ quan công an. (Ảnh Vietnamnet)

Cũng tại cơ quan công an, chân dung cô người tình hotgirl 9x trẻ trung xinh đẹp được lộ rõ.
Báo An ninh thủ đô cho biết, vào năm 2010, khi đang học cấp 3, Yến đã dùng dao đâm bị thương bạn trai do xích mích.
Sau đó, Yến phải đi cải tạo ở trường giáo dưỡng 2 năm. Đầu năm 2012, Yến được ra song không về nhà mà vào thẳng Thanh Hóa theo nhóm bạn giang hồ. Tại đây, Yến cùng nhóm bạn đi trộm cắp, lừa đảo và bị tòa án xử 6 tháng tù treo.
Không dừng lại ở đó, cô gái trẻ tiếp tục ra Hà Nội, tại đây Yến lại bị TAND TP Hà Nội xử 12 tháng tù về tội chống người thi hành công vụ vì liều chống lại lực lượng giải vây cho đám bạn giang hồ tụ tập đua xe. Đầu năm 2014 khi được ra khỏi tù Yến tới làm việc cho tiệm cầm đồ trên phố Phùng Hưng.
Nguồn tin này cũng cho biết thêm, khi đi ăn chơi, tụ tập với bạn bè, Yến luôn khoe mình là con nhà đại gia, bố mẹ đều làm “lớn”. Tuy nhiên, thực chất không phải vậy, bố Yến đã mất, người mẹ phải lao động cật lực ở những công trường, xách vữa, nấu cơm thuê để mưu sinh.
Hiện Cơ quan công an đang hoàn thiện hồ sở xử lý Yến trước pháp luật.
THÙY DUNG