News

6/recent/ticker-posts

500 ông chồng TQ cởi trần, "uống rượu ăn thề" không nộp lương cho vợ

Khoảng 500 người đàn ông ở thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc hôm 8/2 đã tập trung tại một quảng trường rồi cởi áo, uống rượu thề rằng sẽ không nộp tiền lương cho vợ trong năm mới.

Theo tin tức từ China.org.cn, tại quảng trường, nhóm các ông chồng cởi trần, đầu chít dải khăn đỏ đã uống một chén rượu, sau đó đập vỡ chén xuống đất để thể hiện quyết tâm không giao nộp tiền lương hàng tháng cho vợ.
Tuy nhiên sau đó, họ đã hứa gánh vác trách nhiệm gia đình và chăm sóc vợ thật tốt.

Cảnh các ông chồng cởi trần, uống rượu ăn thề không nộp lương cho vợ

Trước đó, hành động quỳ gối, bắc loa xin lỗi vợ vì không nộp lương trong 2 tháng của một người đàn ông họ Wang thu hút sự chú ý của nhiều người. Trong bức ảnh xuất hiện trên mạng, Wang cởi trần giữa trời đông giá rét, trước ngực đeo một tấm biển viết bằng tiếng Trung, cổ đeo loa nhắc đi nhắc lại câu: "Vợ, anh sai rồi. Lần này nhận lương chắc chắn anh sẽ nộp đầy đủ cho em".
Anh Wang chia sẻ: “Tôi gặp vợ năm 2011 ở Hàng Châu sau đó chúng tôi kết hôn. Mặc dù chúng tôi thỉnh thoảng có tranh cãi nhưng mối quan hệ của chúng tôi không tệ. Tuy nhiên cô ấy thường kiểm soát tôi và quỳ trên bàn phím là một hình phạt thường xuyên đối với tôi”.
Hình ảnh 500 ông chồng TQ cởi trần, uống rượu ăn thề không nộp lương cho vợ số 2

Người đàn ông họ Wang quỳ gối đeo bảng xin vợ tha thứ và cho vào nhà vì không nộp tiền lương trong hai tháng

Sau đám cưới, vợ của Wang thường yêu cầu chồng đưa tiền lương vào cuối mỗi tháng để cô có thể quản lý tài chính của gia đình. Anh đã làm theo đề nghị vợ cho đến cuối tháng 12-2014, anh không thể nộp tiền cho vợ do chi tiêu quá tay. Điều này khiến cô vợ không vui và sau 2 tháng không nhận được tiền từ chồng, cô đã quyết định tống cổ anh ra khỏi nhà.
"Cô ấy sẽ không đồng ý cho tôi về nhà. Vì thế, tôi phải quỳ như thế này và nhận lỗi 1.000 lần để được vợ tha thứ", Wang giải thích.

Nguồn : Người đưa tin