News

6/recent/ticker-posts

Bắt gặp vua nhạc sàn Lương Gia Huy tình tứ với hotgirl Masary Nguyễn

Được mệnh danh là “Vua nhạc sàn” Lương Gia Huy luôn mang đến những sản phẩm âm nhạc độc đáo tới người hâm mộ, mới đây anh lại vừa tung ra Album với phong cách Dance.

Thời gian gần đây, ca sĩ nhạc sàn Lương Gia Huy gây bất ngờ khi thường xuyên tung album nhạc vào những dịp đặc biệt, trong đó các ca khúc vang dội một thời được mix lại theo phong cách Dance.
Nếu dịp Quốc khánh 2/9 vừa rồi, album “Hào khí Việt Nam”, dịp 20/11 với album “Ký ức học trò” đã hâm nóng tên tuổi Lương Gia Huy trên thị trường băng đĩa nhạc thì sức nóng sẽ được nâng lên nữa vào dịp xuân này với album” Em ơi! Mùa xuân đến rồi đó”.
Hình ảnh Bắt gặp vua nhạc sàn Lương Gia Huy tình tứ với hotgirl Masary Nguyễn số 2
Đặc biệt trong album xuân này, Lương Gia Huy không chỉ một mình mà bên cạnh anh còn có sự xuất hiện của Hotgirl Masary Nguyễn.
Hình ảnh Bắt gặp vua nhạc sàn Lương Gia Huy tình tứ với hotgirl Masary Nguyễn số 3
Masary Nguyễn thì không xa lạ gì với bạn đọc và giới trẻ, cô hiện đang là một người mẫu ảnh chuyên nghiệp và thường xuyên xuất hiện trong các MV ca nhạc với vài trò một diễn viên, và đây cũng là lần đầu tiên hotgirl Masary Nguyễn kết hợp cùng vua nhạc sàn ca sỹ Lương Gia Huy.
Hình ảnh Bắt gặp vua nhạc sàn Lương Gia Huy tình tứ với hotgirl Masary Nguyễn số 4
Masary Nguyễn chia sẻ: “Cô rất thích nghe nhạc sàn của anh Huy, nhưng thật sự rất ít co dịp tiếp xúc nói chuyện tâm sự với anh, và lần này cô rất vui khi được tham gia cùng a Huy trong album xuân này!”.
Cùng ngắm nhìn hình ảnh của vua nhạc sàn Lương Gia Huy & Hotgirl Masary Nguyên trong album:
Hình ảnh Bắt gặp vua nhạc sàn Lương Gia Huy tình tứ với hotgirl Masary Nguyễn số 5
Hình ảnh Bắt gặp vua nhạc sàn Lương Gia Huy tình tứ với hotgirl Masary Nguyễn số 6
Hình ảnh Bắt gặp vua nhạc sàn Lương Gia Huy tình tứ với hotgirl Masary Nguyễn số 7
Hình ảnh Bắt gặp vua nhạc sàn Lương Gia Huy tình tứ với hotgirl Masary Nguyễn số 8

Nguồn : Người đưa tin