News

6/recent/ticker-posts

Chàng trai phẫu thuật thành nữ nhưng vẫn yêu bạn gái cũ

Sau khi phẫu thuật thành nữ giới, Danny vẫn đón nhận được tình yêu chân thành của người bạn gái lâu năm. Mặc dù không giống như những cặp tình nhân khác nhưng họ vẫn rất hạnh phúc.


Tình yêu là không phân biệt tuổi tác, giới tính miễn là tình yêu đó dựa trên sự chân thành và đồng cảm. Tưởng chừng như sau khi phẫu thuật chuyển đổi giới tính, anh Danny Bradbury, 30 tuổi, người Anh sẽ phải nói lời chia tay với cô Hannah Williams. Thế nhưng, cuối cùng cặp đôi vẫn trở thành cặp tình nhân hạnh phúc nhất thế gian, thậm chí họ còn cùng nhau chia sẻ những bí quyết làm đẹp như những người bạn gái với nhau.

Danny (phải) và bạn gái Hannah (trái) vẫn giữ mối quan hệ yêu đương dù anh không còn là nam.

Danny gặp Hannah, cô gái 26 tuổi sống tại thị trấn Rochdale, hạt Greater Manchester, Anh Quốc năm 2010 qua trang hẹn hò trực tuyến. Ngay lập tức, Hannah đã bị cuốn hút bởi vẻ ngoài của Danny. Cặp đôi bắt đầu như hình với bóng và chính thức yêu nhau.
Tuy nhiên, chỉ sau 3 tuần chính thức là người yêu, Danny đã thú thật với Hannah về cảm giác nữ tính ẩn sâu bên trong tâm hồn mình. Trái lại với sự tưởng tượng của Danny, Hannah vẫn yêu anh vì con người anh chứ không phải vì giới tính.
Năm 2012, Danny chính thức trở thành cô Lexy Bradbury. Kể từ năm 2013, Hannah cùng Lexy đi điều trị tiêm hoóc-môn cũng như phẫu thuật thẩm mỹ để có được ngoại hình mềm mại như nữ giới.
Hiện tại, Lexy vẫn đang trong quá trình hoàn tất quá trình phẫu thuật chuyển đổi giới tính và điều may mắn nhất là cô có được sự ủng hộ nhiệt tình của người yêu lâu năm. Hannah không chỉ khuyến khích Lexy để tóc dài và trang điểm, cô còn thường xuyên cùng Lexy đi mua sắm quần áo như những người bạn gái thân thiết.
Trong buổi chia sẻ với báo giới, Hannah thừa nhận việc Danny - nay là Lexy chuyển đổi giới tính cũng gây ảnh hưởng ít nhiều tới cuộc sống của cô, đặc biệt là về đời sống tình dục. Tuy nhiên, cô cho biết cả hai sẽ tìm ra phương án để khiến cả hai hạnh phúc. Trên phương diện tình cảm, cô vẫn dành cho người yêu mình một tình yêu chân thành, cao thượng.

chang-trai-phau-thuat-thanh-nu-nhung-van-yeu-ban-gai-cu
Trước khi trở thành Lexy, Danny vẫn ăn mặc như nam giới.

chang-trai-phau-thuat-thanh-nu-nhung-van-yeu-ban-gai-cu
Họ cùng nhau chia sẻ bí quyết làm đẹp như bạn gái với nhau.

chang-trai-phau-thuat-thanh-nu-nhung-van-yeu-ban-gai-cu
Hannah vẫn chấp nhận và yêu Lexy vì đó là Lexy chứ không phải là ai khác.