News

6/recent/ticker-posts

Công Phượng, Xuân Trường chưa chắc ra sân trận gặp Đồng Tháp

HAGL đang đứng trước nguy cơ thiếu vắng bộ đôi trụ cột Công Phượng và Xuân Trường trong cuộc tiếp đón Đồng Tháp trên sân nhà Pleiku tại vòng 8 V.League 2015.
Trong thất bại 1-3 trước chủ nhà XSKT Cần Thơ ở vòng 7 V.League 2015, tiền đạo Công Phượng đã gặp phải vấn đề ở cổ chân từ giữa hiệp 1. Chân sút 20 tuổi người xứ Nghệ đã bước đi tập tễnh sau pha vào bóng nguy hiểm của trung vệ Phạm Văn Quý bên phía đối phương. Hệ quả là HLV Graechen phải thay CP44 từ rất sớm khi mắt cá chân của anh bị bầm tím. Trong khi đó, Xuân Trường cũng gặp đôi chút vấn đề vì lý do tương tự và khả năng ra sân ở trận đấu tới chỉ là 50/50.
Công Phượng và Xuân Trường chưa chắc ra sân ở vòng 8.
Thực tế là ở những buổi tập gần đây của HGAL chuẩn bị cho trận gặp Đồng Tháp, HLV Guillaume Graechen đã cho Xuân Trường và Công Phượng chỉ tập nhẹ để đảm bảo được thể lực tốt nhất ở vòng đấu này. Trong trường hợp bộ đôi này vắng mặt, sức mạnh của HAGL sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Bởi dù sa sút với 6 trận không ghi bàn nhưng Công Phượng vẫn là trung phong đáng tin cậy nhất mà đội chủ sân Pleiku đang sở hữu. Trong khi đó, Xuân Trường là đội trưởng và là người cầm trịch giữa sân và phát động những đợt tấn công vô cùng hiệu quả.
Ngoài những vấn đề với Công Phượng và Xuân Trường, HAGL còn gặp những chấn thương của Thanh Tùng,  Hữu Long và Đông Triều. Với những khó khăn về lực lượng cùng phong độ nhạt nhòa thời gian qua, HAGL được dự báo sẽ không dễ dàng giành trọn 3 điểm trước Đồng Pháp đang khát điểm, bất chấp lợi thế sân nhà. Cuộc đối đầu giữa HAGL và Đồng Tháp sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 15/2 trên sân Pleiku. 
KHA MINH