News

6/recent/ticker-posts

Người mẫu Trang Trần bị bắt là ai?

Cựu người mẫu Trang Trần đang là cái tên được dư luận quan tâm trong thời gian gần đây sau khi bị tạm giam vì xô xát với cơ quan chức năng.
Cựu người mẫu Trang Trần nổi tiếng trong làng giải trí bởi cá tính mạnh mẽ, tác phong làm việc chuyên nghiệp. Nhưng có lẽ cũng chính vì sự thẳng thắn đã khiếnTrang Trần vấp phải không ít chuyện không hay.
Siêu mẫu - diễn viên Trang Trần tên thật là Trần Thị Trang sinh năm 1985 và cô bước chân vào nghề người mẫu năm 2005 khi còn đang học trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội.
Trang Trần sở hữu chiều cao 1m74 và thân hình gợi cảm, Trang Trần nhanh chóng tạo được sự chú ý trong giới thời trang cũng như quảng cáo.

Người mẫu Trang Trần sở hữu chiều cao và thân hình cân đối

Cuối năm 2012, làng giải trí Việt xôn xao về tin Trang Trần bỏ nghề người mẫu đi bán... bún đậu. Là một trong những chân dài "máu" kinh doanh, Trang Trần từng thử sức trong khá nhiều lĩnh vực.
Trước khi trở thành bà chủ quán bún đậu, người mẫu Trang Trần từng mở spa nhưng sau đó không hiệu quả nên đã dừng không kinh doanh lĩnh vực này nữa. Từ Hà Nội quay lại Sài Gòn để tiếp tục công việc, Trang Trần chọn bún đậu mắm tôm thành món ăn để kinh doanh.
Hình ảnh Người mẫu Trang Trần bị bắt là ai? số 2

Trang Trần khá thành công với công việc kinh doanh bún đậu trong Sài Gòn

Cái tên Trang Trần được nhắc nhiều nhất trong năm 2012 khi cô đứng ra tố đồng nghiệp bán dâm. Nhiều người cho rằng, Trang Trần dựa vào việc này để nổi tiếng. Nhiều khi vì cái biệt danh “Người mẫu tố bán dâm” khiến người ta quên đi những cống hiến của cô đã dành cho thời trang.
Trang Trần cho rằng, người mẫu khó có thể giàu lên bằng nghề chân chính nếu không đi làm "gái". Dù Trang Trần không nêu đích danh ai nhưng giới chân dài cũng được một phen rúng động.
Tham gia Cuộc đua kỳ thú 2014, Trang Trần với cá tính mạnh mẽ trở thành điểm nhấn thú vị và gây nhiều tranh cãi. Cô là thí sinh thể hiện mọi cảm xúc trước ống kính và liên tục có những tranh cãi nảy lửa với chính đồng đội Hiếu Nguyễn.
Sau khi chặng đua này lên sóng, Trang Trần tiếp tục lên án Ban tổ chức Cuộc Đua Kỳ Thú 2014 không minh bạch. Cô đã lên tiếng trên trang cá nhân khi đăng tải bức thư gửi người đại diện truyền thông của chương trình và ám chỉ chương trình thiếu minh bạch, trong đó có đoạn Trang Trần viết: “Tôi mang tiếng ác nhiều rồi nên thêm tí không sao, nhưng từ tuần sau cố gắng xem kỹ từng bức hình và góc quay nhé. Không nên nghĩ sẽ hại được tôi bởi có làm gì thì các người cũng không thể moi ra được lỗi của vài đội chơi xanh chín. Thế việc nhảy vào đích rồi tuyên bố, xong khi bị lật tẩy phải quay lại chạy vào đích thì là gì??? Không được tính là nhảy hả hay lúc đó vàng nhảy đùa nên nhảy lại không tính vụ nhảy lần 1.Tôi không phủ nhận tôi nóng tính và nói to bỗ bã. Các đội chơi đội nào cũng cãi nhau giận hờn nhưng đội Cam (Trang Khàn) nhiều nhất nên dựng ác cũng được. Đừng ngậm máu phun người Cái gì đúng là đúng sai là sai. Các thánh cứ vô nói tôi là: chỉ là cuộc chơi thôi mà sao tôi nóng tính ăn thua?".
Theo tin tức, đêm 26/2, cựu người mẫu Trang Trần đã bị công an quận Hoàn Kiếm tạm giữ đưa về phường. Cụ thể,  khi chiếc taxi Trang Trần đang ngồi bị công an bắt vì đi ngược chiều, cựu người mẫu đã lên tiếng bênh vực tài xế. Sau sự việc trên, cô bị một số công an còng tay đưa về phường sở tại để làm rõ. Một số giấy tờ tùy thân của cô đã bị thu lại. Đến sáng nay (27/2) Trang Trần vẫn bị giữ ở trụ sở công an.

Nguồn : Người đưa tin