News

6/recent/ticker-posts

Những mẫu phụ nữ khó lòng giữ chồng trước kẻ thứ 3

Không phù hợp về cách sống hay sự vụng về trong cuộc sống cũng như cư xử, nhiều chị em dễ dàng đẩy chồng mình vào vòng tay người khác.
Không biết nấu ăn
Xã hội càng hiện đại, nhiều chị em càng không chú trọng tới kỹ năng nội trợ của mình. Đôi khi đó là sự ỷ lại vào người giúp việc, vào bố mẹ thậm chí ; 
là đổ lỗi cho việc “không thích làm” nên nhiều chị em thờ ơ với chuyện nấu nướng. Chị em đâu hiểu rằng, các đức lang quân rất thích những người phụ nữ nấu ăn giỏi.
Chỉ vì việc chủ quan này mà nhiều chị em mất dần cơ hội được chồng yêu, và dần đẩy chồng vào tình trạng “chán cơm, thèm phở”.

Không biết nấu ăn là một khiếm khuyết lớn của chị em khi lập gia đình (Ảnh minh họa).

Bỏ bê làm đẹp
Để luôn giữ được trái tim người chồng, mỗi người phụ nữ cần phải biết cách làm cho mình đẹp hơn hấp dẫn hơn. Và điều quan trọng là bạn nên học cách yêu bản thân mình, trước khi yêu người khác.
Đa số chị em khi lấy chồng rồi đều cho rằng mình quá bận rộn và không có thời gian làm đẹp. Lâu dần, họ trở nên xấu xí và không còn hấp dẫn trong mắt người bạn đời nữa. Đây cũng là một trong những lý do khiến cho người chồng mất dần đi niềm đam mê, yêu thương với vợ mình.
Không biết ghen
Ghen tuông là gia vị của tình yêu. Đôi khi bạn phải biết hờn ghen một chút để người bạn đời hiểu rằng bạn yêu họ tới mức nào. Tùy vào tâm trạng và tình huống, đôi khi bạn cũng nên học cách “nghiêm trọng” mọi thứ lên một chút, để ông xã hiểu rằng bạn rất ghen, bạn không chấp nhận sự phản bội.

Những mẫu phụ nữ khó lòng giữ chồng trước kẻ thứ 3 - Ảnh 2
Sống với những người vợ thế này họ cảm thấy ức chế, nhiều người còn chia sẻ thà không có cô vợ thế này còn hơn (Ảnh minh họa).
Nói xấu chồng
Chẳng ông chồng chịu đựng nổi một cô vợ suốt ngày nói xấu mình. Theo họ, đây là những người phụ nữ ghê gớm, không biết cư xử. Sống với những người vợ thế này họ cảm thấy ức chế, nhiều người còn chia sẻ thà không có cô vợ thế này còn hơn.
Người phụ nữ lấn lướt chồng
Đa số các ông chồng rất dị ứng với kiểu vợ “thích làm chồng”. Họ sợ và không dám gắt kết cuộc đời mình với những người phụ nữ như vậy. Về lâu dần sống với người phụ nữ như thế, họ sẽ mệt mỏi và ra ngoài tìm người phụ nữ trân trọng mình hơn.
BÌNH NGUYÊN