News

6/recent/ticker-posts

Những mỹ nhân Việt 'sống dở chết dở' vì đụng chạm 'dao kéo'

Không chỉ hủy hoại nhan sắc, nguy hiểm đến tính mạng mà mỹ nhân Việt còn lao đao sự nghiệp vì đụng chạm "dao kéo".

Nhan sắc "xuống cấp" thảm hại

Chi tiền tỷ để gương mặt trở nên hoàn hảo hơn nhưng chính "sản phẩm dao kéo" lại làm cho những sao Việt như: Lan Hương, Lý Nhã Kỳ, Yến Nhi, Hồ Quỳnh Hương, Hương Tràm... trở nên xa lạ với khán giả.

Khó có thể nhận ra hình ảnh của "Em bé Hà Nội" ngày nào. Thay vào đó là gương mặt cứng đờ, thiếu tự nhiên được cho là tác dụng phụ của hậu dao kéo gây ra khiến nhiều người từng rất yêu mến diễn viên này cũng không thể nhận ra gương mặt của cô ở thời điểm hiện tại.

my-nhan-viet-song-do-chet-do-vi-dung-cham-dao-keo

Lý Nhã Kỳ khiến nhiều người "giật mình" với chiếc cằm nhọn hoắt, khác hẳn với những hình ảnh xinh đẹp được khán giả yêu mến trước đây.

my-nhan-viet-song-do-chet-do-vi-dung-cham-dao-keo

Hồ Quỳnh Hương đang ở mức được "báo động" với khuôn mặt vô hồn, gương gạo không thể hiện cảm xúc, khác hoàn toàn so với hình ảnh vốn có từ lâu.

my-nhan-viet-song-do-chet-do-vi-dung-cham-dao-keo

Sở hữu vẻ xinh xắn có thừa nhưng Angela Phương Trinh lại chạy theo phẫu thuật khiến chiếc mũi biến dạng, méo mó.

my-nhan-viet-song-do-chet-do-vi-dung-cham-dao-keo

Gương mặt Yến Nhi ngày càng cứng đờ và biến dạng đến khó coi.

Suýt mất mạng vì thẩm mỹ

Nói đến việc đụng chạm "dao kéo" đến mức độ ảnh hưởng đến mạng sống thì không thể quên trường hợp của Phi Thanh Vân và hot girl Kelly.
Phi Thanh Vân là một trong những mỹ nhân sở hữu số lần "dao kéo" lớn nhất của showbiz Việt. Tuy nhiên, mới đây, cô khiến người hâm mộ cũng như dư luận một phen hốt hoảng khi chiếc mũi thẩm mỹ của cô đang lộ rõ những biến chứng nguy hiểm.
my-nhan-viet-song-do-chet-do-vi-dung-cham-dao-keo

Phi Thanh Vân và chiếc mũi biến dạng sau 10 năm thực hiện "dao kéo".

Phi Thanh Vân cho biết, chiếc mũi của mình có dấu bất thường khoảng một năm nay do hết hạn sử dụng. “Tôi đang ở trong những ngày tháng không vui do chiếc mũi có dấu hiệu bị nhiễm trùng. Cách đây 10 năm, công nghệ tiên tiến nhất của nâng mũi chỉ là đặt miếng silicon vào sống mũi. Cái này chỉ có giới hạn trong 10 năm là phải sửa lại.
my-nhan-viet-song-do-chet-do-vi-dung-cham-dao-keo

Nhiều người không khỏi lo lắng cho những bộ phận "dao kéo" khác của Phi Thanh Vân.

Nếu để ý kỹ, mọi người sẽ thấy mũi của tôi nhỏ hơn ngày trước do sống mũi bằng silicon đang bị teo dần đi. Tôi cảm thấy rất khó chịu với việc này nên sắp tới tôi sẽ làm phẫu thuật nâng mũi lại bởi nếu không can thiệp, sẽ có nhiều biến chứng không lường trước được".
Những biến chứng của chiếc mũi "dao kéo" của Phi Thanh Vân khiến người hâm mộ không khỏi lo ngại bởi không chỉ mũi mà rất nhiều những bộ phận khác của cô như ngực, hàm, mắt...đều có sự can thiệp không hề nhỏ của thẩm mỹ. Vậy liệu rằng những bộ phận đó của Phi Thanh Vân có bị teo tóp, méo mó, xộc xệch đi hay không là một điều khiến nhiều người quan tâm và ái ngại.
my-nhan-viet-song-do-chet-do-vi-dung-cham-dao-keo

Hot girl Kelly từng bị hoại tử cằm vì phẫu thuật thẩm mỹ.

Trong khi đó, hot girl Kelly để có được chiếc căm V-line như ý đã thực hiện 5 cuộc phẫu thuật trong vòng 2 năm. Sở dĩ cô phải liều như thế vì sau ca phẫu thuật đầu tiên, cằm bị nhiễm trùng, dẫn đến hoại tử - thịt bên trong bị thối, nổi đốm vẩy trắng. Kelly phải tìm đến bác sĩ khác để cầu cứu chữa trị cho mình. Cô gọi đó là 5 "cơn ác mộng" vì mỗi lần thực hiện đều rất đau đớn, phải gây mê.

Vụt mất sự nghiệp trong tầm tay

Việc phẫu thuật thẩm mỹ không chỉ khiến các mỹ nhân Việt biến dạng khuôn mặt, ảnh hưởng đến tính mạng mà còn làm họ mất đi những cơ hội "đổi đời".
my-nhan-viet-song-do-chet-do-vi-dung-cham-dao-keo

Phạm Mỹ Linh không có cơ hội tham gia chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014.

Chắc hẳn mọi người vẫn còn nhớ thí sinh Phạm Mỹ Linh trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Cô đã lọt vào top 40 vòng chung kết nhưng sau khi bị "tố" phẫu thuật thẩm mỹ cằm và mũi, cô đã bỏ dở cuộc thi với lý do khủng hoảng tinh thần và không chịu được sức ép dư luận dù trước đó, cô được đánh giá là một trong những ứng cử viên sáng giá của khu vực miền Nam.
my-nhan-viet-song-do-chet-do-vi-dung-cham-dao-keo

Phạm Thùy Linh bị loại khỏi chung kết Hoa hậu thế giới người Việt 2010 vì đụng chạm "dao kéo".

Hay như "chân dài" Phạm Thùy Linh, cô đã bị loại khỏi chung kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 và tước danh hiệu Người đẹp Áo dài vì BTC phát hiện cô đã thực hiện phẫu thuật nâng mũi.