News

6/recent/ticker-posts

Những vụ "trộm tình" cười ra nước mắt: Chủ nhà sexy, tên trộm phát cuồng

Có những tên trộm từ ý đinh nảy sinh trộm tài sản chuyển sang trộm tình khi thấy cô chủ quá sexy. Hay là thấy vợ bạn nằm trong phòng nên nảy sinh ý định tà dâm, bị bắt quả tang nhưngtêm trộm lại... thà đi tù còn hơn nộp phạt.

Chủ nhà sexy, tên trộm phát cuồng
Công an huyện Từ Liêm, Hà Nội đã khởi tố, bắt tạm giam Đặng Văn Sinh (28 tuổi, ở Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình) về hành vi Hiếp dâm và Trộm cắp tài sản.
Theo tài liệu của cơ quan điều tra, ngày 14/11/2012, Sinh lang thang tới thị trấn Cầu Diễn (Hà Nội) để tăm tia các gia đình sơ hở nhằm tìm cơ hội ăn trộm. Lang thang một lúc Sinh thấy phòng trọ của chị Nguyễn Thị L.ở tổ 8 không khóa cửa, Sinh nảy ý định trộm cắp. Qua cửa sổ, Sinh không thấy tài sản gì giá trị nhưng phát hiện chị H. đang ngủ, trên người chỉ có quần lót.
Nhìn thấy chủ nhà ‘hớ hênh’, máu dê nổi lên Sinh lẻn vào cắt quần của chị này và định giở trò đồi bại. Tuy nhiên, Sinh chưa kịp làm gì thì bị chị H. phát hiện và hô hoán lên. Sợ quá, Sinh hoảng hốt ôm quần áo bỏ chạy.
Sau khi kiểm tra đồ đạc, chị H. phát hiện điện thoại bị mất nên lấy máy khác nhắn tin vào máy của mình, xin chuộc lại tài sản từ Sinh. Nhiều lần nhắn tin qua lại, Sinh mủi lòng và hẹn trả điện thoại cho chị H. Sau đó Sinh ra đầu thú.
Tại cơ quan công an, Sinh khai không có ý định hiếp dâm nhưng thấy chị H. ‘hớ hênh’ như vậy nên không kìm được dục vọng. Sinh để quần áo của mình trùm lên chiếc điện thoại ở đầu giường, lúc chi H. kêu lên, SInh sợ quá vơ quần áo chạy thì vơ luôn cả điện thoại.
Trước đó, năm 2010, Sinh từng bị TAND huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên tuyên phạt 9 tháng tù do trộm cắp tài sản.
Trộm tình vợ bạn lúc nửa đêm
Sau khi phát hiện người đàn ông vừa chung chăn gối với mình không phải là chồng, người vợ đã tóm cổ kẻ bất nhân ấy lôi ra ánh sáng và đòi bồi thường 6 triệu đồng. Tuy nhiên kẻ trộm tình lại nói thà đi tù còn hơn phải đền tiền.
Sự việc hy hữu xảy ra ngày 15/9, nạn nhân là chị Lý Mùi D. (29 tuổi), chồng là anh Triệu Trồng K. (31 tuổi) ngụ tại thôn Hiệp Thành, xã Ea M’Đró, huyện Cư M’gar, Đắk Lắk.
Hung thủ chính là Lý Văn Ton (27 tuổi, trú xã Triệu Nguyên, huyện Nguyên Bình, Cao Bằng). Ton đã có gia đình ở quê nhưng đã bỏ vợ con vào Đắk Nông làm thuê nhiều năm nay.

Ảnh minh họa

Ngày 15/9, Ton từ Đắk Nông đến thôn Hiệp Thành, xã Ea M’Đró, huyện Cư M’gar, Đắk Lắk thăm người bà con là ông Hoàng Thồng P. Tại đây Ton gặp vợ chồng anh Triệu Trồng K. Đến chiều tối, vợ chồng anh này mời Ton về nhà mình, tiếp tục ăn uống. Ăn nhậu đến khuya nên Ton ở lại nhà.
Lúc này, anh K. trải nệm, giăng màn ngoài phòng khách ngủ chung với Ton, còn chị D. với 2 đứa con ngủ ở phòng trong. Nửa đêm, Ton lẻn vào phòng chị D. lên giường đẩy 2 đứa con nhỏ của chị sang bên rồi nằm cạnh, sờ soạng chị D. Chị D. tỉnh giấc, nhưng tưởng đó là chồng mình nên vẫn nằm im, không có phản ứng gì. Thấy vậy, Ton nghĩ chị D. đồng ý nên tiếp tục. Chỉ đến khi Ton hôn và cắn chị D. đau chị mới đẩy gã đàn ông xuống đất và dậy bật điện, lúc này chị mới ngỡ ngàng vì người vừa vui vẻ với mình không phải chồng.
Lúc này chị D. mới biết không phải chồng mình nên vội vàng mặc quần áo, túm cổ Ton lôi ra phòng khách rồi gọi chồng. 2 vợ chồng thống nhất đòi Ton bồi thường 6 triệu đồng tuy nhiên gã trai nói “thà đi tù còn hơn phải bồi thường”. Cuối cùng vợ chồng anh chị đã nhờ tới pháp luật xử lý.
Với hành động này, Lý Văn Ton đã bị khởi tố, bắt tạm giam về hành vi Hiếp dâm.
Đang ngủ với chồng vẫn bị… ‘trộm tình’
Cuối năm 2006, người dân thôn Hương Mãn, xã Xuân Hương (Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang) xôn xao vụ “trộm tình” liều lĩnh khi nạn nhân đang ngủ cạnh chồng.
Cụ thể, đầu tháng 12/2006, con gái bà Nguyễn Thị M. tên là T., do có công việc nên ngủ lại nhà bà. Giữa đêm, cả nhà bất ngờ nghe thấy tiếng chị T. kêu thất thanh. Giật mình mọi người choàng tỉnh dậy thì thấy có một người lạ đang ở trên giường vợ chồng T. Tiếng chị T. kêu toáng lên lúc nãy là do bị người này đè lên người chị. Bất ngờ hơn, lúc đó trên giường chồng chị T. vẫn đang nằm ngay cạnh.
Không để kẻ dâm tặc có cơ hội tẩu thoát, bà M. liền lao tới ôm ghì lấy kẻ “trộm dâm” nhưng bị gã đánh cho ngã ngửa rồi bỏ chạy. Tuy nhiên, trong lúc ẩu đả, bà M. cũng kịp nhận ra đó là một người quen tên là L., con ông A. ở cùng xã và đang công tác đoàn thể tại địa phương. Điều này càng được khẳng định hơn khi bà M. cùng cả nhà truy kích kẻ đạo tặc thì phát hiện chiếc xe máy của L. đang để gần đó.
Sau khi thu được “vật chứng”, bà M. liền dắt xe vào nhà đồng thời triệu tập tên L. đến nhà “xét hỏi”. Trước đông đủ mọi người trong nhà, L. đã thú nhận toàn bộ hành vi của mình và cho rằng sở dĩ có sự việc xảy ra là do mình đã uống rượu say, không làm chủ bản thân được bản thân.
Sau đó L. đã viết bản tường trình và đề nghị tự nộp 6 triệu đồng cho gia đình bị hại.
Câu chuyện tưởng chừng kết thúc êm đẹp. Nhưng vài ngày sau khi xảy ra vụ việc, anh L. bất ngờ làm đơn tố cáo gia đình bà M. tới cơ quan công an.
Trong đơn tố cáo, anh ta trình bày do nhậu say, không tỉnh táo nên nhà bà M. đã “nghĩ mưu tính kế” khiêng anh ta vào giường, dựng hiện trường giả để cài bẫy nhằm chiếm đoạt của anh số tiền 6 triệu đồng.
Nhận được đơn trình báo, cơ quan công an lập tức yêu cầu gia đình bà M. nộp lại số tiền trên. Theo cơ quan chức năng, hành vi của gia đình bà M. có dấu hiệu phạm tội chiếm đoạt tài sản.
Thế nhưng, trước cơ quan điều tra, chị T. và gia đình khẳng định vụ “trộm dâm” trên là có thật. Hơn nữa, sự việc được nhiều người trong làng cùng chứng kiến. Họ cho rằng anh L. bị mang tiếng rất nhiều về thói trăng hoa và do tiếc tiền nên tính chuyện đòi lại.
Vụ việc bỗng trở nên rối rắm và thực hư câu chuyện vẫn còn rất nhiều điểm chưa được làm sáng tỏ. Khi sự việc xảy ra, gia đình bà M. có rất nhiều người ở trong nhà, hơn nữa giường bà M. cách giường vợ chồng T. có vài bước chân. Một điểm khác cũng khiến các điều tra viên thắc mắc là sự liều lĩnh của anh L. Thời điểm đó trong nhà rất đông người, nhưng kẻ trộm dâm vẫn liều mình giở trò đồi bại khi có chồng bị hại nằm gáy “pho pho” ở bên cạnh. Đây là một điều hết sức vô lý.
Về phía anh L. cũng có nhiều khúc mắc mà cơ quan Công an phải làm rõ. Việc anh L. tự nguyện nộp tiền và trong bản tường trình lại có cả chữ ký của bố đẻ là điều khó hiểu. Bởi lẽ nếu không phải là “thủ phạm”, liệu L. có “ngoan ngoãn” giao tiền cho gia đình bị hại?
Thượng tá Nguyễn Đức Trung, Phó trưởng Công an huyện Lạng Giang cho biết vụ việc trên là một nghi án hi hữu từ trước tới nay. Vụ việc không chỉ gây xôn xao dư luận mà còn là câu chuyện buồn đằng sau lũy tre làng...

Nguồn : Người đưa tin