News

6/recent/ticker-posts

Thiếu niên bắn chết bạn rồi chụp ảnh "tự sướng" bên xác nạn nhân

Một thiếu niên 16 tuổi ở Mỹ đã bị bắt giữ khi bắn chết người bạn học rồi chụp ảnh “tự sướng” bên thi thể nạn nhân.
Theo tin tức trên Washington Post, thiếu niên Maxwell Marion Morton 16 tuổi đã đã bắn chết bạn học của mình là Ryan Mangan tại nhà riêng nạn nhân ngày 4/2.

Hung thủ Maxwell Marion Morton.

Sau khi gây án, Morton đã lấy điện thoại di động chụp ảnh “tự sướng” bên cạnh xác nạn nhân rồi đăng tải lên ứng dụng Snapchat. Đây là một ứng dụng cho phép người dung gửi hình ảnh đến người nhận rồi có thể tự động xóa đi sau vài giây.
Người nhận được tấm ảnh của Morton đã kịp thời lưu lại, mẹ mình xem và người phụ nữ này đã gọi điện báo cảnh sát. Cảnh sát địa phương ở Pennsylvania cho biết: “Nạn nhân đã tử vong với những vết thương do đạn bắn vào mặt. Phía trước là hình ảnh hung thủ đang 'tự sướng' với camera".
Cảnh sát Pennsylvania nói thêm, dường như nghi phạm Morton còn có ý định sát hại nhiều người nữa khi gửi dòng tin nhắn: “Ryan không phải là người cuối cùng".
Thi thể của nạn nhân được xác định là Ryan Mangan đã được người mẹ phát hiện và báo cho cảnh sát. Trong điện thoại của Mangan, cảnh sát cũng tìm thấy một bức ảnh nạn nhân cầm một khẩu súng bán tự động.
Hiện Morton đã thú nhận hành vi sát hại dã man bạn mình sau khi cảnh sát tìm thấy một khẩu súng ngắn 9 mm tại nhà của nghi phạm. Morton bị buộc tội giết người cấp độ 1 và sở hữu súng trái phép.