News

6/recent/ticker-posts

Xôn xao cái chết của người đàn ông bị cắt mất "của quý"

Một người đàn ông sống đơn thân ở xã Tân Phong, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình được phát hiện chết ở nhà vệ sinh trong tình trạng "của quý" bị cắt khiến dư luận hoang mang.


Sau khi phát hiện thi thể của nạn nhân trong nhà tắm, hiện trường đã được gia đình cọ rửa sạch sẽ nên quá trình điều tra của công an gặp không ít khó khăn. Người dân và đại diện Công an xã Tân Phong cho biết: Nạn nhân sống một mình khoảng 5 năm nay, nghiện rượu và thường đưa phụ nữ lạ về nhà.
Cái chết bí ẩn của người đàn ông độc thân
Trao đổi với PV sáng 31/1, ông Vũ Trọng Nghĩa, Phó trưởng Công an xã Tân Phong, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình cho biết: "Tối hôm 26/1, khoảng 19h30, Công an xã Tân Phong nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về việc ông Lê Văn K. (SN 1965, trú tại thôn Mễ Sơn 2, xã Tân Phong, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình) chết bất thường tại nhà riêng. "Của quý" của ông K. đã bị cắt. Tôi là người trực tiếp tiếp nhận thông tin và đến gia đình xác minh. Lúc tôi đến, trong nhà có rất nhiều người. Người nhà ông Kha là ông Lê Văn Hùng và ông Lê Văn Tuyển xác nhận việc ông K. tử vong trong nhà tắm và "của quý" của ông K. bị cắt là có thật. Gia đình cũng đề nghị công an làm rõ vụ việc".

Phó Công an xã Tân Phong.

Công an xã Tân Phong lập tức báo sự việc lên Công an huyện Vũ Thư. Cán bộ điều tra của Công an huyện Vũ Thư cùng Công an xã Tân Phong đã kiểm tra thi thể nạn nhân, kiểm tra hiện trường. Theo thông tin từ phía Công an, hiện trường vụ việc đã bị người nhà dọn dẹp sạch sẽ nên quá trình điều tra của Công an gặp không ít khó khăn. "Chúng tôi đã yêu cầu anh Tuyển, anh trai nạn nhân, cởi quần áo nạn nhân để kiểm tra và phát hiện nạn nhân đã bị xâm hại bộ phận sinh dục... Xét thấy đây là vụ việc nghiêm trọng, Công an huyện Vũ Thư đã báo cáo lãnh đạo Công an tỉnh Thái Bình để điều tra, làm rõ", ông Nghĩa cho biết.
Về diễn biến vụ việc, phía Công an xã Tân Phong cung cấp cho PV sáng 26/1, bà Bùi Thị Ngan ở sát nhà ông K. đi bẻ hoa hòe bên nhà ông K. thì thấy cổng nhà đóng nhưng cửa nhà vẫn mở, xe máy của ông K. dựng cạnh cây hòe. Bà Ngan gọi nhưng không thấy ai trả lời nên đi về. Khoảng 16h chiều cùng ngày, bà Ngan thấy cửa cổng nhà ông K. đã mở nên chạy sang. Nhòm vào trong nhà, bà Ngan không thấy ông K. đâu, gọi cũng không có ai trả lời. Quan sát xung quanh, bà Ngan kinh hoàng thấy ông K. đang gục trên bồn cầu, sát khe nhà tắm. Theo mô tả của bà Ngan, lúc đó quần dài của ông K. bị tụt xuống đến đầu gối, dưới sàn nhà tắm có máu. Bà Ngan liền tri hô và gọi ông Lê Văn Hùng chạy sang. Sau đó mọi người gọi ông Tuyển, anh trai của ông K. về. Anh em ông K. đã đưa ông từ nhà tắm vào nhà, đặt lên giường lau máu và thay quần áo.

Xôn xao cái chết của người đàn ông bị cắt mất "của quý" - Ảnh 2

Nhà nạn nhân.

Chiều 31/1, phía công an cho biết: Hiện nguyên nhân dẫn đến cái chết của ông K. và đối tượng tình nghi vẫn chưa xác định được. Nạn nhân K. không cờ bạc, không nợ, chỉ nghiện rượu. Trước đó, nạn nhân đã bị phạt án treo về tội hủy hoại tài sản của người khác và phải bồi thường hơn 100 triệu đồng.
Có liên quan đến phụ nữ và chuyện ghen tuông?
Theo tìm hiểu được biết ông K. có ba cô con gái, đều đã lập gia đình và ở xa nên ông sống một mình. Thím của ông K. cho biết trước đây, vợ ông K. đi lao động ở Liên bang Nga. Sau đó, con gái út của ông K. cũng sang Nga sống cùng mẹ.
Theo người dân và một số người thân của ông K., vợ ông đi nước ngoài đã được khoảng 5 năm. Kinh tế gia đình ông K. thuộc loại khá giả so với những người dân khác ở vùng quê nghèo này. Ông K. ở nhà chỉ ăn chơi. Nhận được tin chồng mất, ngày 28/1, vợ ông là bà Nguyễn Thị M., SN 1967 đã về nước. Ngày 28/1, gia đình đã tổ chức an táng ông K. tại nghĩa trang quê nhà.
Một cán bộ xã Tân Phong cho biết: "Trước đây, ông K. trông rất phong độ. Từ khi vợ đi vắng, ông ấy uống rượu triền miên và ít ăn uống nên trước khi chết, trông ông ấy như "hình nhân thế mạng". Trước đó, sáng nào ông K. cũng đi uống rượu ở gần nhà. Sáng hôm xảy ra vụ việc, người dân rất ngạc nhiên vì không thấy ông K. đi uống rượu như mọi ngày".
Nhà ông K. có 7 anh chị em, bố mẹ đều đã mất. Anh chị em ông cũng sống ở gần đó. Ông K. bị bệnh xơ gan và có dấu hiệu bị bệnh dạ dày nên khi phát hiện xác ông, người nhà cũng không biết ông bị cắt mất "của quý" mà chỉ nghĩ ông bị xuất huyết. "Phải đến khi thay quần áo cho K., chúng tôi mới bàng hoàng phát hiện ra. Chúng tôi nghĩ, đây nhất định là đàn ông gây ra vụ việc này và cháu tôi bị giết hại chứ không thể tự tử", thím ông K. cho biết.
Theo thông tin từ phía Công an xã, thời điểm xảy ra cái chết của nạn nhân là vào sáng 26/1. Nạn nhân có thể chết do mất máu cấp. Điều lạ nữa là tại hiện trường nạn nhân không có dấu hiệu giãy giụa. Cơ quan công an cũng không thấy hung khí tại hiện trường.
Những người hàng xóm cho biết, thỉnh thoảng ông K. cũng có đưa phụ nữ về nhà chơi. Tuy nhiên, những người này đều từ địa phương khác đến nên không ai biết lai lịch. "Vợ con nó đi nước ngoài 5 - 6 năm rồi nên việc nó dẫn bạn gái về nhà là chuyện tất nhiên. Nó được vợ con gửi tiền về cho ăn tiêu nên chỉ đi chơi. Nhà có mấy bông hoa hòe cũng không bẻ để bán. Nếu nó không bệnh tật, không nghiện ngập thì cũng thuộc diện cao to, đẹp trai. Bạn gái nó nhiều, nhưng người nó gắn bó nhất là một phụ nữ ở TP.Thái Bình. Hình như cô này đã từng có chồng và có con riêng. Cô ấy hay về đây và hai người cũng khá thân thiết. Không biết có chuyện ghen tuông gì ở đây không?", thím ông K. cho biết. Phó trưởng Công an xã Tân Phong cũng xác nhận việc ông K. thường đưa phụ nữ lạ về nhà.
Trong quá trình trò chuyện với PV, một người thân của ông K. có nhắc đến việc ông này có mâu thuẫn với một người làm hàng mã nào đó ở "trên tỉnh". Hai bên đã từng đe dọa nhau. Hiện cơ quan công an đang triệu tập các đối tượng liên quan để làm rõ những mối quan hệ của nạn nhân và để truy tìm hung thủ gây án.
ĐẶNG TUYỀN