News

6/recent/ticker-posts

32 năm địa ngục của người mẫu bị cưỡng hiếp... ép kết hôn!

Những ngày qua, báo chí Hàn liên tục đưa tin về những bí mật đằng sau cuộc sống hôn nhân của người mẫu, diễn viên Seo Jung Hee. Vụ án cưỡng hiếp, bạo lực đang trở thành đề tài chấn động làng giải trí Hàn Quốc.

Người ta gọi cuộc hôn nhân của Seo Jung Hee là địa ngục trần gian bởi những màn đánh đập, bạo lực mà cô phải chịu đựng suốt 32 năm chung sống.
Seo Jung Hee là một trong những người mẫu kiêm diễn viên xứ Hàn. Năm 19 tuổi cô kết hôn cùng diễn viên hài  Seo Se Won.
Cuộc hôn nhân của Seo Jung Hee và Seo Se Won vào thời điểm đó được đánh giá là một trong những chuyện tình đẹp của làng giải trí Hàn.

Tuy nhiên, chuyện cưới xin của Seo Jung Hee khiến nhiều người bất ngờ bởi cô lựa chọn kết hôn từ rất sớm, khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp.
Những bí mật của cuộc hôn nhân này nhanh chóng được tiết lộ sau khi lộ đoạn clip Seo Jung Hee bị chồng mình là nam diễn viên gạo cội Seo Se Won đánh đập dã man trong thang máy.
Đoạn video Seo Jung Hee bị chồng đánh được công bố.
Cũng từ sau clip này, Seo Jung Hee bắt đầu gửi đơn tố cáo hành vi bạo lực của chồng mình.
Những bí mật đằng sau cuộc hôn nhân đầy bạo lực của Seo Jung Hee và Seo Se Won khiến nhiều người xót xa, thương cảm cho nàng người mẫu ngày nào.
Trong những lần trả lời cảnh sát về việc tố cáo hành vi bạo lực của chồng, Seo Jung Hee đã chia sẻ rằng cuộc hôn nhân của cô và Seo Se Won là kết quả của cuộc cưỡng hiếp dã man.
Năm 19 tuổi, Seo Jung Hee là một người mẫu, diễn viên nổi tiếng, cô trở thành đối tượng theo đuổi của nhiều nam đồng nghiệp và fan hâm mộ.
32-nam-dia-nguc-cua-nguoi-mau-bi-cuong-hiep-ep-ket-hone
Seo Jung Hee bị chồng lôi xềnh xệch từ ngoài vào thang máy. Sau đó, Seo Se Won đã dùng tay đánh vào đầu vợ liên tục. Kèm với đó, Seo còn luôn miệng chửi rủa vợ bất chấp sự quan sát của vài người đi cùng.
Jung Hee quen biết Seo Se Won thông qua những người bạn và thường xuyên gặp gỡ trong những buổi tiệc.
Bi kịch cuộc đời của Jung Hee bắt đầu khi cô bị Seo Se Won cưỡng hiếp trong một lần say rượu. Seo Se Won đã lấy việc này để uy hiếp Jung Hee.
Sau 2 tháng bị cưỡng hiếp, Jung Hee đã quyết định lấy Seo Se Won với hi vọng chuyện cưỡng hiếp sẽ bị chôn vùi.
Tuy nhiên, Jung Hee không ngờ rằng quyết định này khiến cô phải sống trong bạo lực suốt 32 năm với người chồng vũ phu và biến thái.
Cô kể lại, thú vui của chồng mình là đánh đập. Cô thường xuyên bị chồng đập vào đầu, vào mặt và dọa giết. Trong đoạn video ở đồn cảnh sát, Jung Hee cho biết, có lần cô bị chồng đánh tới mức mắt và mũi dường như bị rơi cả ra ngoài.
Khi được hỏi vì sao không đệ đơn ly hôn, Jung Hee cho biết, cô sợ bị chồng giết.
Từ tháng 5/2014, Jung Hee đã đệ đơn tố cáo chồng. Tính từ đó đến nay, nam diễn viên gạo cội Seo Se Won đã bị tố cáo đến 4 lần vì hành vi bạo lực gia đình.
Những bí mật về cuộc hôn nhân của Jung Hee khiến làng giải trí Hàn Quốc chấn động.