News

6/recent/ticker-posts

Bác họ hại đời cháu gái 7 tuổi, dặn không được nói cho ai nếu không sẽ đánh no đòn

Dục vọng nổi lên, Tùng đã đuổi đứa con gái mình ra ngoài chơi, khi con gái vừa ra khỏi, Tùng trèo lên giường thực hiện hành vi thú tính với đứa cháu họ mình, bị đau đứa cháu chống cự thì bị Tùng dùng vụ lực đe dọa để tiếp tục thực hiện hành vi.

Chồng bị bắt, vợ tố bị cha nuôi hiếp dâm từ năm 12 tuổi
Ám ảnh phim “người lớn” gã trai hại đời bé gái 6 tuổi
Nổi thú tính hiếp dâm em họ, lĩnh án 13 năm tù

Theo tin tức trên báo Công an Nhân dân Ngày 20/3, TAND tỉnh Nghệ An đã mở phiên tòa hình sự xét xử sơ thẩm Giản Viết Tùng (46 tuổi, trú huyện Quỳ Hợp, Nghệ An) về tội “Hiếp dâm trẻ em”.
Nghe cháu Phạm Thị H (7 tuổi) sang nhà người dượng là Giản Viết Tùng chơi cùng con gái của Tùng. Chơi được một lúc cháu H thấy mệt nên lên giường đi ngủ. Lúc này Tùng đi làm về thì thấy cháu H. nằm ngủ trên giường.

Bị cáo Tùng tại tòa.

Dục vọng nổi lên, Tùng đã đuổi đứa con gái mình ra ngoài chơi. Khi con gái vừa ra khỏi, Tùng trèo lên giường thực hiện hành vi thú tính với đứa cháu họ mình.Bị đau đứa cháu chống cự thì bị Tùng dùng vụ lực đe dọa để tiếp tục thực hiện hành vi. Khi đã thỏa mãn dục vọng "yêu râu xanh" để đứa cháu đáng thương trở về và không quên dọa, không được kể lại sự việc với ai nếu không sẽ bị no đòn.
Sau khi sự việc xảy ra, phần vì sợ hãi nên H. không dám kể lại sự việc với ai. Mãi đến nửa tháng sau, vô tình H. kể lại sự việc cho người thân trong gia đình nghe. Quá phẫn uất trước hành vi thú tính của Tùng, gia đình cháu H. đã làm đơn tố cáo gửi lên cơ quan công an. Đối tượng Tùng đã bị công an bắt ngay sau đó.
Tại phiên tòa, bị cáo Tùng đã cúi đầu thừa nhận mọi hành vi phạm tội của mình.
Cuối phiên tòa, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Giản Viết Tùng 12 năm tù giam. Do gia đình nạn nhân không yêu cầu bồi thường nên bị cáo không phải bồi thường cho gia đình nạn nhân.

Nguồn : Người đưa tin