News

6/recent/ticker-posts

Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga làm gì trước khi bị bắt?

Trước khi bị cơ quan công an bắt giữ, hoa hậu vẫn liên tục cập nhật thông tin về cuộc sống thường ngày và những hình ảnh, trạng thái quảng cáo mỹ phẩm.
Mới đây nhất, ngày 18/3/2015, Trương Hồ Phương Nga cập nhật dòng trạng thái một cách khá vui vẻ, hài hước. Dòng status của Trương Hồ Phương Nga kể về việc cô được một người quen giới thiệu cho một cuốn sách hay, nhưng vì không hứng thú và đọc xong cuốn sách lại không thấy hay ho như lời giới thiệu, Phương Nga tức giận, thất vọng vì thấy phí thời gian, đồng thời khẳng định về bản thân "Đừng ép! Ép chỉ tổ nát". 

Dòng trạng thái mới nhất của Trương Hồ Phương Nga trước khi bị bắt.

Khi thông tin Phương Nga bị bắt vì lừa đảo 16 tỷ đồng được tung ra, những dòng viết cuối cùng này của cô bị dư luận nhận xét là giả tạo, thậm chí là chứa đựng nhiều ẩn ý.
Trương Hồ Phương Nga cũng rất hay đăng tải những câu nói có tính "triết lý": "Tôi hiểu rằng cuộc sống có những lúc lên xuống, và nỗi buồn là không tránh khỏi."
Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga làm gì trước khi bị bắt?  - Ảnh 2
Tuy là người nổi tiếng nhưng số lượng người theo dõi và tương tác với bạn bè trên Facebook của người đẹp khá ít.
Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga làm gì trước khi bị bắt?  - Ảnh 3
Hoa hậu cũng chăm chỉ chia sẻ về cuộc sống riêng. Người đẹp chia sẻ về việc cô đi học make như là một cách để thấy yêu đời hơn.
Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga làm gì trước khi bị bắt?  - Ảnh 4
Ngoài ra, Trương Hồ Phương Nga còn sử dụng trang Facebook cá nhân để quảng cáo các mặt hàng mỹ phẩm mà mình kinh doanh.
Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga làm gì trước khi bị bắt?  - Ảnh 5
Cô rất chăm chỉ đăng tải hình ảnh, thông tin của sản phẩm lên trang cá nhân. Trương Hồ Phương Nga còn sử dụng hình ảnh của bản thân để quảng cáo cho loại mỹ phẩm mà cô đang bán.
Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga làm gì trước khi bị bắt?  - Ảnh 6
Trưa 19/3/2015, Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga bị bắt tại nhà riêng tại quận 2, TP.HCM. Người đẹp bị cáo buộc lừa đảo, chiếm đoạt của khách mua hàng hơn 16 tỷ đồng trong vòng 3 năm. Hiện, vụ việc đang được điều tra làm rõ.
DIỆU LINH