News

6/recent/ticker-posts

Kỳ Duyên, Ngọc Hân, Mai Phương Thuý... và hành động gây tranh cãi

Những hành động gây tranh cãi, bị cho là... không lịch sự, kém văn minh ngay chốn đông người khiến Hoa hậu Kỳ Duyên, Ngọc Hân, Mai Phương Thuý vướng vào scandal.

Mai Phương Thúy gây tranh cãi khi đôi co với người lớn

Đăng quang “Hoa hậu Việt Nam 2006”, Mai Phương Thúy tiếp tục gây chú ý với nhiều hoạt động nổi trội trong làng giải trí.
Tuy nhiên, bên cạnh sự nổi tiếng, người đẹp này cũng liên tục vướng vào những scandal gây tranh cãi.

Đầu tháng 9 năm 2011, cư dân mạng xôn xao với clip Mai Phương Thúy đôi co và có những hành động kém văn minh, lịch sự với một bác bảo vệ lớn tuổi.

Sự việc trên xảy ra khi Mai Phương Thúy và một số người đẹp đang thực hiện một bộ ảnh từ thiện tại Bưu điện TP. Hồ Chí Minh thì bị bảo vệ ở đây yêu cầu dừng lại.
Trong lúc giải thích sự việc và xin phép để chụp hình tiếp, Mai Phương Thúy ngang nhiên vừa ngồi vừa đối đáp với vẻ mặt khá căng thẳng và thiếu thân thiện.
ky-duyen-ngoc-han-mai-phuong-thuy-va-hanh-dong-gay-tranh-caifg

Đặc biệt, hành động chắp tay lạy khi trò chuyện với người lớn tuổi của Mai Phương Thuý bị công chúng chỉ trích là kém lịch sự và vô lễ.
Sau khi sự việc gây xôn xao dư luận, ê kíp thực hiện bộ ảnh lên tiếng giải thích hành động của Mai Phương Thúy thực chất chỉ để thuyết phục bác bảo vệ để tiếp tục được chụp hình ở bưu điện chứ không có bất cứ mục đích nào khác.

Hình ảnh ngồi ở sân bay vướng tai tiếng của Ngọc Hân

Khi trở thành “Hoa hậu Việt Nam 2010”, Ngọc Hân xây dựng hình ảnh đẹptrong mắt công chúng bằng việc tham gia nhiều hoạt động mang tính cộng đồng.

ky-duyen-ngoc-han-mai-phuong-thuy-va-hanh-dong-gay-tranh-cai3

Trong một vài lần bất cẩn, Ngọc Hân cũng vướng vào “thị phi” từ những ồn ào không đáng có.

Cuối tháng 03/2014, trên trang cá nhân của một người phụ nữ bất ngờ đăng tải hình ảnh Ngọc Hânngồi ở sân bay cùng với dòng trạng thái khá bức xúc.
Theo chia sẻ của người phụ nữ này, Ngọc Hân đã ngồi vào chỗ của người khác mà không xin phép, vứt rác bừa bãi trên bàn sau khi ăn hoa quả ngay ở nơi đông người qua lại.
Khi thông tin này gây xôn xao mạng xã hội, quản lý của Ngọc Hân phân trần rằng hình ảnh bị tung lên mạng đúng là lúc “Hoa hậu Việt Nam 2010” đang ngồi chờ ở sân bay.
Tuy nhiên cách hành xử của Ngọc Hân không đúng như những gì người phụ nữ kia diễn tả và mong công chúng có cái nhìn khách quan từng sự việc, từng hoàn cảnh để tránh những hiểu lầm đáng tiếc.

Sự thật việc Kỳ Duyên to tiếng, “quát mắng” bố mẹ

Với danh hiệu “Hoa hậu Việt Nam 2014”, cuộc sống của Kỳ Duyên dần thay đổi khi mọi cử chỉ, hành động của người đẹp này đều được công chúng quan tâm và soi xét.

ky-duyen-ngoc-han-mai-phuong-thuy-va-hanh-dong-gay-tranh-caim

Đầu năm 2015, cư dân mạng đồng loạt chia sẻ câu chuyện hoa hậu Kỳ Duyên gọi điện thoại cho người thân với vẻ mặt khó chịu, thậm chí là to tiếng, “quát mắng” khi bố mẹ không chuẩn bị giày để cô đi tập thể dục.

Khi câu chuyện trên “gây bão” dư luận, gia đình Kỳ Duyên ngay lập tức tiếng về nghi án Kỳ Duyên ứng xử hỗn láo, thiếu lễ phép.
Mẹ Kỳ Duyên giải thích do phòng tập bật nhạc to nên người đẹp sinh năm 1996 đã nói to hơn một chút để nhờ bố mang giày đến phòng tập chứ không có những hành động quá đáng như cư dân mạng cập nhật.
ky-duyen-ngoc-han-mai-phuong-thuy-va-hanh-dong-gay-tranh-cairth
Cụ thể hơn, bố Kỳ Duyên kể lại có đưa hoa hậu đi đến phòng tập và đi về. Sau đó Kỳ Duyên chỉ gọi điện lại để nhờ lấy hộ giày trong khi phòng tập đang bật nhạc rất to.