News

6/recent/ticker-posts

Trương Hồ Phương Nga bị bắt: Bạn thân nhất nói gì?

“Tôi vẫn còn đang rất bàng hoàng.. và không thể tin chuyện như vậy lại có thể xảy ra được!"- Người bạn thân nhất của Trương Hồ Phương Nga chia sẻ.
Thông tin Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga bị bắt bị cáo buộc lừa đảo, chiếm đoạt của khách mua hàng hơn 16 tỷ đồng đang gây xôn xao dư luận.Trao đổi với Soha News, người bạn thân nhất của Trương Hồ Phương Nga trong giới showbiz – nhà thiết kế Vincent Đoàn cho hay: "Tôi cũng chỉ vừa biết tin qua một người bạn cách đây vài phút. Tôi vẫn còn đang rất bàng hoàng. Nga là một cô gái quí phái, nói chuyện rất dễ thương và quan tâm đến bạn bè. Đó là lý do tại sao tôi hoang mang và không thể tin chuyện như vậy lại có thể xảy ra được"!
Nhà thiết kế Vincent Đoàn vẫn chưa hết bàng hoàng vì người bạn thân bị bắt giữ
Theo như lời kể của nhà thiết kế thì anh và Phương Nga chơi thân với nhau khoảng 3 năm trở lại đây. Phương Nga chính là người đã chỉ cho anh cách làm thế nào để “sống” trong showbiz Việt: "Cách đây khoảng 3 năm tôi về Việt Nam lập nghiệp và trong quá trình làm việc thì quen với Phương Nga. Chúng tôi hợp nhau nên kết thân từ đó. Nga chỉ dẫn cho tôi rất nhiều thứ ví dụ như phải làm việc như thế nào để có thể sống được trong showbiz Việt và ai là người tốt, ai là người xấu".
Trương Hồ Phương Nga bị bắt: Bạn thân nhất nói gì? - Ảnh 2

Vincent Đoàn (trái) thân thiết với Trương Hồ Phương Nga.

Vincent Đoàn còn cho hay người đẹp rất ít khi tham dự các hoạt động của làng giải trí và ngoài nghệ thuật, Phương Nga còn bán hàng mỹ phẩm qua mạng. Nga nói dù chỉ là kinh doanh qua mạng nhưng rất đàng hoàng nên cô không thấy có vấn đề gì với công việc này.
DIỆU LINH