News

6/recent/ticker-posts

Cô gái khoe trọn vòng 3 không mặc n ội y tại siêu thị

Những bức ảnh cô gái vén áo khoe trọn vòng 3 không mặc nội y tại siêu thị nhanh chóng trở thành chủ đề bán tán sôi nổi trên các diễn đàn mạng châu Á.

Mới đây, trên các diễn đàn mạng xã hội châu Á truyền tay nhau và bàn tán sôi nổi về những bức ảnh của một cô gái khoe trọn vòng 3 ngay tại siêu thị. Điều đáng nói hơn nữa là cô gái này thậm chí còn không mặc nội y. Những bức ảnh này được cho là chụp tại Hàn Quốc.
Cô gái tự vén áo khoe vòng 3 dù bên trong không mặc nội y.
Trong tất cả các bức ảnh, cô gái đều mặc một chiếc áo len dài trùm mông. Tuy nhiên, cô lại vén tà phía sau áo lên để khoe trọn vòng 3 nóng bỏng. Họ chụp ở ngay trước cửa siêu thị, bên trong các gian hàng, và cả trong toilet.
Những bức ảnh này được cho là của một người bạn cô gái chụp. Một số người dùng mạng cho rằng họ đã cố dàn dựng chụp những bức ảnh này để tạo scandal.
Chụp cả trong toilet.
Nhiều người cho rằng họ đã dàn dựng để tạo scandal.
Rất nhiều người lên tiếng chỉ trích trước hành động thiếu văn hóa của cô gái này. Họ cho rằng nhiều cô gái trẻ ngày nay đã bất chấp tất cả để được nổi tiếng, họ đang đi xuống về lối sống, đạo đức.
Một cô gái cũng tự vén áo khoe nội y bên trong một cửa hàng tạp hóa ở Trung Quốc.
Cô gái bị phê phán tại một trung tâm thương mại ở Singapore vì ăn mặc phản cảm.
Trước những bức ảnh này, nhiều người cũng lên tiếng về hành vi văn hóa của giới trẻ ngày nay tại các nơi công cộng, khi mà thời gian gần đây, ở rất nhiều thành phố lớn tại nhiều nước, rất nhiều bức ảnh “lố” như thế này xuất hiện trên mạng xã hội. Hết hở nội y, lại đến táo bạo khoe ngực, lột quần áo trên phố, thậm chí cả diễn cảnh người lớn nơi công cộng,…
Một cô gái Hàn Quốc khác ăn mặc “thiếu vải” bên trong trung tâm thương mại ở Singapore bị một người lớn tuổi chỉ trích, cô thậm chí còn khoe chiến tích lên mạng xã hội.
Theo Khỏe và đẹp