News

6/recent/ticker-posts

DJ Oxy và hành trình thoát nghèo từ… 20 ngàn đồng

Nổi tiếng là DJ nóng bỏng nhất hiện nay, ít ai biết rằng Oxy khởi nghiệp bằng số tiền ít ỏi.
DJ Oxy tên thật là Cù Thị Ngọc (sinh năm 1993) tại An Giang. Cô là con út trong gia đình có 6 anh chị em. Bố mẹ đều là người lao động, buôn bán nhỏ lẻ nên Oxy sớm có tính tự lập. Đến năm cô 7 tuổi, do việc kinh doanh bị thua lỗ nên gia đình cô rơi vào cảnh khó khăn. Hoàn cảnh nghèo khó của gia đình không làm ý chí cầu tiến của cô gái nhiều tham vọng này.

DJ Oxy là một trong những nữ DJ đình đám nhưng lại xuất thân với hoàn cảnh khó khăn nhất 

Oxy kể lại từ năm 10 tuổi, mình rời xa quê hương lên Sài Gòn kiếm sống bằng đủ nghề: rửa chén, bưng bê, bán cà phê… “Lúc đó, tài sản duy nhất Oxy có được chỉ là 20 ngàn đồng thôi. Nhưng đi làm được mọi người thương nên có thể tồn tại qua ngày. Khi đó, cứ nghĩ mình phải kiếm gì đó để thay đổi cuộc sống này, không thể mãi nghèo khó và rơi vào bế tắc. Cô bé con ngày xưa nhiều lần khóc nhưng gắng đứng dậy để thay đổi”.

Hình ảnh DJ Oxy và hành trình thoát nghèo từ… 20 ngàn đồng số 2Hiện nay DJ Oxy đang rất thành công với niềm đam mê của mình

Không muốn mình ngủ ở gầm cầu, hay là một cô gái an phận sống qua ngày, Oxy đến với nghề DJ bằng tất cả tâm huyết và đam mê có được. Những nốt nhạc sôi động, những ánh đèn sắc màu quyến rũ cô gái miền Tây để cô dồn hết tâm huyết cho việc học. Một thời gian ngắn sau, oxy trở thành cô gái tươi trẻ, căng tràn sức sống và có nhiều mối quan hệ cho nghề nghiệp. Cơ hội đổi đời đến với cô từ đó.
Trong một môi trường xa hoa và quá nhiều cám dỗ, Oxy tự răn dạy mình phải kiếm tiền bằng công  sức bỏ ra và tuyệt đối không sa ngã. Những lời mời gọi hấp dẫn, những đại gia với siêu xe đắt tiền ngã giá, Oxy vẫn một mực từ chối vì không muốn kiếm tiền bằng trò dơ bẩn.
Oxy nói: “Oxy tự thấy mình nổi tiếng không qua bất cứ cuộc thi nào cả nhưng nếu không có năng lực thì chẳng được công nhận đâu. Nghề Dj mang đến tất cả cho Oxy và Oxy không dừng học hỏi để mình tiến xa hơn.
Oxy còn vừa may mắn được trang webs  ở Nam Mỹ mời tham gia chương trình radio DJ, ngày 23/4 và 24/4 chương trình bắt đầu phát radio toàn cầu 48 tiếng, có 48 nữ Dj trên thế giới tham gia mỗi người sẽ đại diện cho 1 quốc gia của mình chơi nhạc 1 tiếng. Song song đó Oxy còn dự thi trong cuộc bình trọn TOP 100 Djanes 2015 thế giớiThành quả đó quá ngọt ngào cho một cô gái nhỏ bé như Oxy”.

Nguồn : Người đưa tin