News

6/recent/ticker-posts

Hàng trăm người thản nhiên nhìn người phụ nữ bị cưỡng hiếp tập thể

Hàng trăm người trên bãi biển công cộng ở bang Florida, Mỹ chỉ quan tâm đến bia bọt của họ thay vì cảnh tượng một người phụ nữ bị ba tên yêu râu xanh giở trò đồi bại.
Tin tức từ tờ Washington Post ngày 12/4 cho biết, cảnh sát đã bắt giữ Delonte' MartIStee (22 tuổi) và Ryan Austin Calhoun (23 tuổi), đều là sinh viên Đại họcTroy, bang Alabama (bang nằm gần Floria). Martistee và Calhoun là hai nghi can vụ cưỡng hiếp sau khi đoạn video ghi lại vụ việc bằng điện thoại di động tình cờ được phát hiện.
Cảnh sát cho biết họ đang tìm kiếm nghi can thứ ba trong đoạn video. Vụ việc có thể xảy ra trong khoảng từ ngày 10 đến 12/3 trên bãi biển đông người thuộc thành phố Panama, bang Florida.

Trong đoạn video mà cảnh sát phát hiện, hàng trăm người có mặt trên bãi biển lúc xảy ra vụ việc nhưng không một ai lên tiếng can thiệp.

 "Vụ việc xảy ra giữa ban ngày với hàng trăm người nhìn thấy và nghe thấy, nhưng họ bận tâm đến bia bọt của họ hơn là ai đó bị cưỡng hiếp", Frank McKeithen - cảnh sát trưởng hạt Bay, thành phố Panama, nói với phóng viên AP.
Đoạn video được cảnh sát tìm thấy ở Troy, Alabama khi đang điều tra một vụ nổ súng. Theo ông McKeithen, hình ảnh trong video là “thứ bệnh hoạn nhất, kinh tởm nhất” mà ông từng thấy, còn những kẻ cưỡng hiếp như “những con thú hoang săn mồi”.
Trong đoạn video, nạn nhân nửa tỉnh nửa mê đang bị tấn công ngay trên bãi biển, xung quanh là nhiều người khác. Cô cố chống cự lại nhưng không được và cũng không ai đến giúp cô hay đi báo cảnh sát.
Hình ảnh Hàng trăm người thản nhiên nhìn người phụ nữ bị cưỡng hiếp tập thể số 3

Martistee và Calhoun là hai nghi can vụ cưỡng hiếp sau khi đoạn video ghi lại vụ việc bằng điện thoại di động tình cờ được phát hiện

Nạn nhân sau đó cũng không báo cảnh sát , nhưng các nhà điều tra tìm ra cô sau khi tìm thấy đoạn video. Nạn nhân nói với cảnh sát rằng cô bị đánh thuốc mê và không thể nhớ tình tiết của vụ việc để báo cảnh sát.
"Chúng tôi không công bố nơi ở cũng như bất kì thông tin  nào về nạn nhân để không gây thêm tổn thương cho cô ấy", phát ngôn viên sở cảnh sát nói với phóng viên CNN.
Đại học Troy thông báo đình chỉ việc học của hai sinh viên vừa bị cảnh sát bắt.
"Chúng tôi đã đình chỉ việc học của hai sinh viên trên do vi phạm hạnh kiểm và kỷ luật nhà trường. Martistee cũng đi bị loại khỏi đội bóng của trường", đại diện từ đại học Troy cho biết.


Nguồn : Người đưa tin