News

6/recent/ticker-posts

Nữ nông dân giết người rồi ném xác cho lợn ăn

Một nữ nông dân chăn nuôi lợn tại bang Oregon, Mỹ đã bị kết tội giết người rồi ném xác cho lợn ăn.

Bà Susan Monica bị kết án tại tòa

Bà Susan Monica bị kết án tại hạt Jackson, tiểu bang Oregon và sẽ phải chịu tối thiểu 50 năm tù, tờ Medford Mail Tribune đưa tin.
Người phụ nữ này đã giết chết ông Stephen Delicino, 59 tuổi vào năm 2012 và ông Robert Haney, 56 tuổi vào năm 2013 rồi ném các thi thể này cho lợn của mình ăn.
Những lời giải thích của bà Monica về những gì đã xảy ra là không phù hợp và không có căn cứ pháp lý.
Bà nói với các nhà điều tra rằng ông Delicino đã tự bắn mình nhiều phát vào đầu rồi sau lại nói mình bắn ông ta để tự vệ. Monica cũng nói những con lợn của bà đã ăn thịt ông trước khi bà kịp chôn cất cái xác.
Với trường hợp ông Haney, bà Monica nói với các nhà chức trách rằng ông ta biến mất tại trang trại của bà vào năm 2013 và khi bà tìm thấy ông ta vào 1 tháng sau thì ông đã bị lợn ăn thịt vì thế nên bà đã bắn ông ta để giải thoát cho ông khỏi đau khổ. Sau đó, bà không biết là ông ta còn sống khi bị bắn hay không.
Tuy nhiên, không hề có bằng chứng cho thấy bà Monica bắn ông Delicino để tự vệ hay ông Haney lạc vào trang trại của bà và bị lợn ăn thịt.
Một nhân chứng, bạn tù của bà Monica nói với tòa án rằng bà nhận được một chiếc xe mừng sinh nhật từ Monica với dòng chữ ký: “từ kẻ giết người ngọt ngào nhất tại Jackson County”.
Hội đồng xét xử đã đồng ý với từ “kẻ giết người” và bà này sẽ sớm bị kết án trong tuần này.

Nguồn : Người đưa tin