News

6/recent/ticker-posts

Sự thật bức ảnh Quang Lê không đội mũ bảo hiểm chở Phương Mỹ Chi

Bức ảnh ca sĩ Quang Lê không đội mũ bảo hiểm chở Phương Mỹ Chi đang gây ra cuộc tranh cãi trong cộng đồng mạng.
Mấy ngày qua, ca sĩ Quang Lê trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi đăng tải bức ảnh không đội mũ bảo hiểm chở con gái nuôi Phương Mỹ Chi với dòng chia sẻ: “Hai cha con đi ăn chiều, sau lưng là ca sĩ Quang Đại, hẹn gặp cả nhà cuối tuần này nhé, 25 tháng 4 tại sân khấu Lan Anh”.

Bức ảnh Quang Lê không đội mũ bảo hiểm chở con gái nuôi Phương Mỹ Chi đang gây tranh cãi.

Trên trang fanpage của Phương Mỹ Chi ngay sau đó cũng đăng tải hình ảnh tương tự với tiêu đề “Ba Quang Lê chở con gái đi ăn chiều bằng xe máy thì sẽ thế nào ta”.
Sự thật bức ảnh Quang Lê không đội mũ bảo hiểm chở Phương Mỹ Chi - Ảnh 2

Bức ảnh thu hút số lượng like lớn.

Bức ảnh được đăng tải tối 22/4, và nhanh chóng thu hút số người like kỷ lục trên Facebook của cô bé dân ca và Facebook Quang Lê. Đồng thời gây ra luồng tranh luận, thậm chí là chỉ trích gay gắt nam ca sĩ Quang Lê chở Phương Mỹ Chi bằng xe máy nhưng quên đội mũ bảo hiểm. 
Ngay sau đó, admin fanpage của bé Phương Mỹ Chi đã giải thích rằng: “Đang đỗ xe chụp ảnh Tạo dáng thui mà đã đi đâu mọi người”. Tuy nhiên, cuộc tranh luận của các cư dân mạng vẫn chưa đến hồi kết. 
Sự thật bức ảnh Quang Lê không đội mũ bảo hiểm chở Phương Mỹ Chi - Ảnh 3

Admin fanpage của bé Phương Mỹ Chi giải thích.

Quang Lê bày tỏ sự bức xúc cho biết, anh không rõ ai chụp tấm hình đó và đem lấy đăng lên Fanpage. Nam ca sĩ chia sẻ trên báo Thanh niên: "Chiều hôm qua (22/4), khi tôi đang chuẩn bị cho Liveshow Hát trên quê hương và xem xét việc bán vé ở sân Lan Anh (TP.HCM) thì bé Chi được mẹ chở sang chơi vì Chi cũng học gần ở đó. Hai ba con gặp nhau thì vui vẻ nói chuyện, rồi tôi mới thử ngồi lên xe máy của mẹ Chi, giả bộ như chở em đi chơi chứ có đi đâu đâu. Tôi làm gì có thời gian mà đi chơi, lại còn không tuân thủ luật pháp để bị ảnh hưởng hình ảnh".
Nam ca sĩ Đập vỡ cây đàn cũng không quên nhắn nhủ: "Tôi không có thời gian để kiểm soát hết cũng như giải thích tất cả những hình ảnh về mình bị hiểu nhầm nhưng mong là quý khán giả trước khi phán xét một điều gì về Quang Lê thì hãy có cái nhìn khách quan hơn".