News

6/recent/ticker-posts

Vẻ đẹp trong ngần của thiếu nữ thôn quê làm say lòng cư dân mạng

Vẻ đep trong sáng và bình dị của cô gái hóa thân thành thôn nữ đang đốn tim cư dân mạng, khiến không ít người phải xao xuyến khi ngắm nhìn.
Hóa thân trong hình ảnh cô thôn nữ xinh đẹp, dịu dàng và vô cùng duyên dáng trong bộ ảnh mới nhất của mình, cô gái có tên Trần Thị Thanh Phương ( SN 1991, Đà Nẵng) đã khiến người xem thực sự ấn tượng và bị “hút hồn” ngay từ những shoot hình đầu tiên.
bo anh thon nu blogtamsu.vn
Vẻ đẹp trong ngần của thiếu nữ thôn quê đang gây xôn xao cộng đồng mạng
Nhân vật chính của những bức hình tuyệt đẹp này hiện đang là chuyên viên của trường Đại học Duy Tân. Không chỉ xinh đẹp, cô nàng còn rất tài năng khi bên cạnh việc được mọi người biết đến là một  chuyên viên, Thanh Phương còn là một nhà tổ chức tiệc cưới chuyên nghiệp.
Bộ ảnh của Phương được thực hiện tại một ngôi làng nhỏ ở Quảng Nam. Đặc biệt, các bác nông dân thực thụ không ngần ngại cho Thanh Phương cùng ê-kíp mượn không gian và dụng cụ làm vườn như cuốc, xe đẩy, rổ… Chính sự thân thiện, hiếu khách của người dân nơi đây đã giúp cho Thanh Phương cực kỳ thoải mái và chưa đầy 1 tiếng sau, cả ê-kíp đã có những bình hình ấn tượng.
bo anh thon nu blogtamsu.vn7
Thanh Phương còn chia sẻ: “Bộ ảnh này rất khác lạ so với những bộ ảnh trước kia mình từng tham gia. Chỉ đơn giản là làm việc, thoải mái, không cần gồng, không cần diễn, không cần để ý đến kịch bản hay diễn xuất. Vậy thôi là đã bắt được những cảm xúc thật và những khoảnh khắc tự nhiên rồi.”.
Hàng loạt những shoot hình tuyệt đẹp của cô thôn nữ đang khiến cư dân mạng xao xuyến:
bo anh thon nu blogtamsu.vn1
bo anh thon nu blogtamsu.vn2
bo anh thon nu blogtamsu.vn3
bo anh thon nu blogtamsu.vn4
bo anh thon nu blogtamsu.vn5
bo anh thon nu blogtamsu.vn6
bo anh thon nu blogtamsu.vn8
bo anh thon nu blogtamsu.vn10
bo anh thon nu blogtamsu.vn11
bo anh thon nu blogtamsu.vn12
bo anh thon nu blogtamsu.vn13
bo anh thon nu blogtamsu.vn14
bo anh thon nu blogtamsu.vn15
bo anh thon nu blogtamsu.vn16
bo anh thon nu blogtamsu.vn17


Theo Giadinhvn