News

6/recent/ticker-posts

Kinh hãi “bảo mẫu” giết hại bé gái 16 tuổi bằng chiếc yếm dãi

Người phụ nữ đã bị tòa án tuyên mức án 12 năm tù giam với tội danh giết người. Tuy nhiên mức án này được giảm xuống vì người phụ này có những triệu chứng của căn bệnh trầm cảm.
Người phụ nữ đã sử dụng chiếc yếm dãi của trẻ em để giết hại chủ nhân của mình khi đang ngủ. Được biết người phụ nữ 30 tuổi này đã bị toàn án tuyên phạt mức án 12 năm tù vì tội giết người.
Đối tượng Tuti đã giết hại bé gái 16 tuổi bằng chiếc yếm dãi
Tuy nhiên mức án này đã được xem xét lại vì người phụ nữ có những dấu hiệu của bệnh trầm cảm.
 Tuti đã đến và bắt đầu làm giúp việc cho gia đình nạn nhân vào năm 2012. Cô đã khai rằng mình bị chủ nhân ngược đãi và bóc lột sức lao động.
Trước khi gây án vài tháng, cô đã có những biểu hiện khác lạ: không muốn gọi điện về nhà, thường xuyên khóc, cô còn nói với hàng xóm rằng cô muốn tự tử. Cô đã nói với bác sĩ khoa thần kinh đêm trước khi giết người cô đã tự tử nhưng không thành công.


Sáng hôm sau, khi cả nhà rời căn nhà chỉ còn Tampines đang ngủ trong phòng, đối tượng Tuti đã dùng một con dao dưới bếp đâm liên tục vào vùng bụng và phần ngực của nạn nhân mặc dù Tampines cố gắng chống cự. Cuối cùng Tuti đã dùng chiếc yếm dãi quấn quanh cổ nạn nhân cho đến khi nạn nhân tắt thở hòa toàn.
Sau đó, Tuti đã dùng dao cắt cổ tay của mình nhưng việc tự tử của cô diễn ra “không thành công”.
Khoảng 12 giờ trưa mẹ của nạn nhân trở về nhà và nhận thông tin về cái chết của con mình. Gia đình nhanh chóng báo cho cảnh sát để bắt giữ đối tượng gây án.