News

6/recent/ticker-posts

Kinh hoàng người đàn ông tự xử “của quý” vì... ma ám

Sau nhiều ngày mất ngủ, cộng thêm những giấc mơ lạ về ma quỷ ám và đeo bám “của quý” của mình, anh P.B.V (37 tuổi, trú phường An Xuân, TP. Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam) đã tự tay cắt lìa “nó” mà không mảy may đau đớn. Kỳ lạ hơn, sau giờ phút “tự xử”, anh V. trở lại minh mẫn bình thường?
Vứt đi cho... rảnh nợ?
Mấy ngày qua, câu chuyện có một không hai của anh V. khiến dư luận Quảng Nam một phen hoảng hốt, xôn xao. Những người dân hiếu kỳ tỏ ra tò mò tìm hiểu sự việc. Bên cạnh đó, không ít người cho rằng vì chuyện gia đình, ghen tuông cho đến chuyện sinh lý đàn ông chính là nguyên nhân anh V. “tử xử”. Những đồn thổi càng khiến cho câu chuyện thêm kỳ lạ, khó hiểu.
Theo thông tin bạn đọc cung cấp, chiều 12/5, PV tìm về bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Nam, nơi anh V. đang trực tiếp điều trị để ghi nhận thông tin.
Cụ thể, sau năm ngày điều trị, sức khỏe cũng như lý trí của anh đã dần bình phục. Qua quan sát của chúng tôi, anh V. là một người to lớn, vạm vỡ. Tìm hiểu được biết, hành động kỳ lạ được xuất phát từ lý do hết sức bi hài.

Anh P.B.V và chị N.T.N chia sẻ câu chuyện kỳ lạ của vợ chồng mình với PV. Ảnh Nhâm Thân

Chị N.T.N (35 tuổi, trú phường An Xuân, TP.Tam Kỳ), vợ anh V. cho biết: “Vào tối ngày 6/5, sau khi xảy ra chuyện, gia đình đưa ảnh vào đây cấp cứu. Đến giờ cũng đã hồi phục độ 50%”. Theo chia sẻ của chị N., vào khoảng 5h chiều ngày 6/5, trong lúc đang chặt đá lạnh uống nước thì anh V. đã tự tay cắt luôn “cậu nhỏ” của mình mà không một tiếng la hét.
“Tôi đang cho con nhỏ ăn cơm, còn ảnh thì vào bếp chặt đá lạnh. Mọi chuyện vẫn bình thường như mọi khi. Thế rồi, ảnh bước ra với hai tay đầy máu. Tôi hoảng quá, tưởng ảnh chặt nhầm vào tay mới chạy đến xem. Ai ngờ, vừa cầm vào bàn tay ảnh mới tá hỏa”, chị N. bàng hoàng nhớ lại.
Sau khi sự việc xảy ra, gia đình nạn nhân đã nhanh chóng bỏ “cậu nhỏ” bị cắt lìa vào trong túi nilon ướp đá, đồng thời chở anh V. đến viện cấp cứu. Ngay trong đêm, các bác sỹ đã tiến hành cấp cứu, đấu nối lại cho anh V. Ca mổ kỳ lạ này diễn ra trong suốt 5 giờ đồng hồ và đã thành công.
Theo tìm hiểu của chúng tôi, trước khi sự việc kỳ lạ này xảy ra khoảng ba ngày, anh V. bắt đầu có những dấu hiệu bất thường về tâm lý. Từ một người đàn ông khỏe mạnh, minh mẫn, anh V. sinh ra trầm cảm, thường xuyên ăn nói mê man cũng như mất ngủ liên tục khiến không khí gia đình rất nặng nề. “Đặc biệt hơn, anh ấy bảo luôn có 2 - 3 người âm nhập vào mình. Phía dưới “của quý” luôn bị ma quỷ đeo bám nặng nề, rồi liên tục kể những chuyện kỳ lạ”, chị N. nói. Cụ thể, theo chị N. từ ngày phát bệnh lạ, anh V. suốt ngày ngắm nghía “của quý” của mình, rồi liên tục thay quần dù không hề bị bẩn. Chưa hết, sự ám ảnh của ma quỷ lên “cậu nhỏ” khiến anh V. khó chịu và nhiều lần bảo rằng sẽ cắt vứt đi cho… rảnh nợ?
Sau khi phát bệnh, gia đình đã đưa anh V. đi khám. Tại các cơ sở y tế, bác sỹ xác định anh V. mắc chứng trầm cảm, có dấu hiệu tâm thần nhẹ. Bệnh viện đã cấp thuốc để điều trị tại nhà, nhưng chưa kịp uống thì sự việc đáng tiếc đã xảy ra.
Những lý giải kỳ lạ
Trong lúc anh V. phát căn bệnh lạ trên, ngoài việc đưa anh đi khám ở bệnh viện, điều trị những dấu hiệu tâm thần, gia đình còn nhờ cậy đến tâm linh. Chị N. cho hay: “Khi mời thầy về cúng giải hạn, thầy cũng nói ảnh bị ma nhập theo kiểu người âm yêu. Gia đình cũng lo sợ điều thiệt hơn nên đã cúng ba ngày đêm chỉ mong ảnh khỏi bệnh”. Theo chị N., nguyên nhân được cho là dẫn đến căn bệnh kỳ lạ của anh V. xuất phát từ người em trai.
Em trai anh V. làm nghề đầu bếp nên sát sinh nhiều. “Thầy bảo tuy là hai người số mệnh khác nhau nhưng vì sống cùng nơi, anh V. là chủ nhà, đứng tên cúng bái xưa nay nên khi có người trong gia đình làm điều không tốt thì chủ nhà dễ bị bắt tội”, chị N nói.
Một nguyên nhân nữa mà chị N. cho rằng có ảnh hưởng đến chồng mình là do việc làm ăn của hai người. Xưa nay, chị N. buôn bán ở chợ Tam Kỳ (TP.Tam Kỳ) nên công việc đòi hỏi phải đi sớm về khuya. Đường đi từ nhà đến chợ qua rất nhiều mồ mả, am thờ. Đa phần, đây là những mồ chết đường, chết nước nên rất thiêng. “Mà vì công việc nên chúng tôi toàn đi qua đây lúc sáng sớm, giữa trưa hay chiều tối. Có lẽ vì chuyện này mà kinh động đến nơi yên nghỉ của họ khiến họ quở phạt cũng nên. Đáng nói hơn, sau khi làm chuyện lạ lùng ấy, ảnh không còn những dấu hiệu mê sảng nữa mà trở lại bình thường, khỏe mạnh”, chị N. tâm sự.
Qua tìm hiểu của chúng tôi từ những người dân phường An Xuân, được biết, xưa nay anh V. là một người hiền lành, chịu khó làm ăn nên rất được lòng bà con. Gia đình anh có hai đứa con hiện đang ăn học, cuộc sống vợ chồng rất hạnh phúc. Hơn thế, sức khỏe của anh V. rất tốt, ít khi đau ốm bệnh tật, nên sự việc anh đột nhiên phát bệnh rồi đột ngột cắt “của quý” vì chuyện ma quỷ khiến không ít người dân tỏ ra nghi ngại, khó hiểu.
Dấu hiệu tâm thần phân liệt
Bác sỹ Phạm Ngọc Ẩn, Giám đốc bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Nam cho biết: “Sau khi thực hiện thành công ca mổ, sức khỏe của bệnh nhân diễn biến khá tốt”. Chia sẻ với PV, một số y bác sỹ khu vực Quảng Nam cho rằng: Việc anh V. mất ngủ, trầm cảm dẫn đến mê sảng sinh ra ảo giác rồi tự tay cắt “của quý” là những dấu hiệu tâm thần phân liệt chứ không phải ma quỷ ám ảnh như lời đồn thổi vô căn cứ. Sự việc sau khi cắt “của quý” anh V. trở lại bình thường được xem là một sang chấn tâm lý. Vì quá đau mà những ảo giác thần kinh tạm thời mất đi.
NHÂM THÂN