News

6/recent/ticker-posts

Người mẫu Hong Kong kh ỏa thân nhảy Bungee gây phẫn nộ

Một người mẫu trẻ Hong Kong đã bị chỉ trích gay gắt sau khi hình ảnh của cô khỏa thân nhảy bungee ở Thai Lan xuất hiện trên mạng
Mới đây, video quay cảnh cô gái nhảy bungee ở thành phố Chiang Mai được đăng lên mạng xã hội Thái Lan khiến người dân nước này không khỏi phẫn nộ. Theo China News, cô gái này 17 tuổi, là người mẫu Hong Kong. Cô phải thực hiện cú nhảy này theo yêu cầu của công việc.
Trong những bức ảnh được chụp lại, cô gái mặc một bộ bikini màu đen trước khi cởi ra và trần truồng nhảy từ trên cầu xuống. Những người bạn của cô đứng phía dưới và dùng các thiết bị kỹ thuật số để chụp ảnh và quay phim.
Chiang Mai được xem là thành phố với di sản văn hóa phong phú của Thái Lan. Các nhà chức trách địa phương không muốn xảy ra các hành vi khiêu dâm, gây ảnh hưởng đến hình ảnh của khu vực này. Vì thế sau khi video gây chú ý trong cộng đồng mạng xã hội, cảnh sát Chiang Mai đã đến gặp công ty đứng sau cú nhảy trên để điều tra.

Hình ảnh nữ người mẫu khỏa thân "thản nhiên" nhảy bungee


Giám đốc X Centre, Bancha Chulakul, cho biết trung tâm không nghĩ đoạn video lại được đăng tải trực tuyến và nhận về những lời chỉ trích. Người này còn biện hộ cô gái ban đầu muốn nhảy trong một bộ bikini nhưng sau đó khỏa thân trước khi nhân viên trung tâm kịp phản ứng và ngăn cản.
Tuy nhiên, trong các bức hình trên mạng, nữ người mẫu vẫn bình thản chụp hình lúc đã khỏa thân toàn bộ, bên cạnh là một nhân viên của X Centre đang chuẩn bị cho lượt nhảy của khách hàng.
Hình ảnh Người mẫu Hong Kong khỏa thân nhảy Bungee gây phẫn nộ số 3
Nữ người mẫu vẫn bình thản chụp hình lúc đã khỏa thân toàn bộ
Trung tâm này và người phụ nữ Hồng Kông mỗi người bị cảnh sát phạt 1.000 baht (tương đương 640.000 đồng). Sau khi đóng phạt, cô gái nhanh chóng rời khỏi Thái Lan.
Chính quyền sở tại đã làm việc với phía Hồng Kông để hạn chế các hình ảnh và đoạn video “phản cảm” phát tán trên Internet nhằm bảo vệ hình ảnh “thành phố văn hóa” của Chiang Mai.
Nhảy bungee là trò chơi cảm giác mạnh mà người chơi nhảy xuống từ một cây cầu hay tòa nhà xuống  trong tư thế hai chân bị cột sợi dây. Người chơi sẽ rơi tự do trong khoảng vài giây với tốc độ rất nhanh và được kéo ngược trở lên bởi sự đàn hồi của sợi dây

Nguồn : Người đưa tin