News

6/recent/ticker-posts

Những tác hại ít biết do đạt cực kh oái

Đau nửa đầu, trầm cảm sau yêu, mất trí nhớ tạm thời... là những tác hại ít biết do đạt cực khoái.

Vở kịch công phu suốt 10 năm của gã chồng hai mặt
Dấu hiệu tố cáo quý ông đang mắc bệnh tì nh dục
Những điều "thầm kín" khiến nàng thăng hoa hơn khi "yêu"

"Chuyện yêu" mang đến vô số những lợi ích cho sức khỏe như giúp giảm căng thẳng, thêm tự tin, chống trầm cảm, cải thiện tâm trạng và ngủ ngon. Nhưng đối với phụ nữ, "chuyện yêu" đôi khi lại dẫn đến những ảnh hưởng nghiêm trọng cho sức khỏe

S e x có thể gây đau nửa đầu ở nam giới và phụ nữ 

Cực khoái mạnh có thể khiến cả đàn ông và phụ nữ mắc phải tình trạng quá tải về thần kinh. Các nhà nghiên cứu cũng đã xác định đây là một tình trạng có tên gọi là hội chứng bệnh sau cực khoái. Nam giới có thể bị ốm đến một tuần sau khi đạt cực khoái quá độ.

"Yêu" có thể gây đau nửa đầu

Hiện tượng đau nửa đầu sau khi yêu được ghi nhận ở cả nam giới và phụ nữ. Theo Hiệp hội quốc tế về bệnh đau đầu, có 2 loại đau đầu liên quan đếntình dục. Loại 1 là trước cực khoái và loại 2 là nhói đau ngay sau khi cao trào. Theo nghiên cứu được công bố năm 2012 trên Tạp chí Y khoa Anh cho biết 1 trong 100 bệnh nhân đau nửa đầu bị đau khi đang hưng phấn.

Trầm cảm sau "yêu"

Phát hiện mới của các nhà khoa học Úc giúp bạn có cái nhìn đúng đắn hơn về việc yêu. Nhiều người cho rằng làm "chuyện ấy" để giảm bớt lo lắng và tăng cường tâm trạng. Tuy nhiên theo các nhà khoa học Úc thì có tới 1/3 phụ nữ bị chứng trầm cảm sau khi quan hệ tình dục. Theo đó thì gần 10% phụ nữ cảm thấy buồn, mặc cảm, bị kích thích và những vấn đề về thần kinh do thay đổi hóc môn khi đạt cực khoái.

Dị ứng bao cao su

Dị ứng bao cao su là điều mà ít người ngờ đến. Đàn ông có thể vướng phải chứng dị ứng bao cao su hoặc dị ứng chất bôi trơn. Một số phụ nữ bị dị ứng với các protein trong tinh dịch, sưng rát hoặc chảy máu do thành phần trong bao cao su. Các chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng bao cao su và chất bôi trơn không có chứa chất glycerine và parabens khi quan hệ.

Mất trí nhớ tạm thời

Tạp chí Y học khẩn cấp thông báo về trường hợp của một người phụ nữ đến từ DC đã không thể nhớ lại toàn bộ chỉ sau một ngày quan hệ tình dục với chồng. Tình trạng của cô được chẩn đoán là mất trí nhớ tạm thời. Các chuyên gia cho biết tình trạng này xảy ra là do quá trình hoạt động thể chất nặng.
Hiện nay, các nhà nghiên cứu vẫn chưa biết chắc về nguyên nhân gây nên chứng mất trí nhớ tạm thời, nhưng nó thường xảy ra sau khi làm việc nặng nhọc hoặc căng thẳng về tâm lý. May mắn thay, chỉ có khoảng 3-5 người trên 100.000 người bị mắc hội chứng này mỗi năm. Những người trên 50 tuổi dễ mắc phải chứng bệnh kỳ lạ này.