News

6/recent/ticker-posts

"Đại gia" mua d âm trẻ 15 tuổi: Bé gái đã từng có... chồng!

Qua xác minh, Công an TP.Cà Mau phát hiện thêm nhiều bất ngờ. Tuy giấy chứng minh nhân dân ghi M. 15 tuổi, nhưng M. có chồng trước khi bị ép bán dâm.

Nạn nhân vụ "Đại gia" mua d âm trẻ 15 tuổi: Bị ép uống thuốc mỗi khi "tiếp kh ách"
Sự thật động trời sau vụ chủ khách sạn lớn nhất Cà Mau mua d âm trẻ em
Vụ mua d âm trẻ 15 tuổi: Bé gái khai thêm nhiều "đại gia"
Theo tin tức trên báo Pháp Luật TP.HCM, sáng ngày 22/6/2015, thông tin từ địa phương cho biết bé M - cô bé 15 tuổi trong vụ đại gia Cà Mau bị bắt vì mua dâm trẻ vị thành niên, cô bé này đã từng có… chồng trước khi lọt vào động mại dâm và bị bán dâm hai lần cho “đại gia” Tiêu Văn Luận, chủ khách sạn Best Cà Mau.
Theo đó, vào giữa năm 2014, sau khi bị một thanh niên họ Võ ở cùng huyện dụ dỗ vào nhà nghỉ, bé M. đã được gia đình tổ chức lễ cưới cho chính thanh niên này.
Sau lễ cưới có mới khoảng 100 khách, M. đã về nhà chồng ở xã Lợi An, huyện Trần Văn Thời làm vợ và làm dâu. Do trẻ tuổi, còn non nớt, không chịu được cảnh làm dâu vất vả, M. đã "bỏ" chồng, về lại nhà và bắt đầu cuộc mưu sinh tại các quán nhậu.
Tháng 5/2015, M. lọt vào quán nhậu Nhật Duy ở phường 9, TP Cà Mau và bị ép bán dâm.

M - cô bé 15 tuổi trong vụ đại gia Cà Mau bị bắt vì mua dâm trẻ vị thành niên.

Như báo Công an TP.HCM đã đưa tin, trước đó, nhiều lần tìm đến quán Nhật Duy xin gặp con gái nhưng không được, bà X. (ngụ huyện Trần Văn Thời, TP.Cà Mau, mẹ ruột của M.) tỏ ra không đồng ý. Ngày 16/6/2015, vợ chồng bà X. khăn gói từ quê lên mong muốn rước con về nhà.
Cũng như những lần trước, bà Châu xua đuổi và khẳng định: “Con M. thiếu nợ tôi 7 triệu đồng. Có tiền thì chuộc con về”. Bà X. van xin khóc lóc thì cả hai vợ chồng bị bảo vệ của quán hành hung. Ông bà X. đến Công an phường 9, TP.Cà Mau tố cáo. Từ thông tin trên, Công an TP.Cà Mau tiến hành xác minh làm rõ vụ việc.
Từ lâu, quán Nhật Duy khá nổi tiếng ở TP.Cà Mau. Dù là quán nhậu bình dân nhưng lúc nào cũng có tiếp viên phục vụ khách đến Z. Do hoàn cảnh gia đình nghèo túng, đầu năm 2015, M. xin gia đình ra TP.Cà Mau giúp việc nhà. Đến ngày 17/5, M. được nhận vào làm tiếp viên quán Nhật Duy.
Cũng như những “mẹ mìn” khác, để trói chân tiếp viên, bà Châu tỏ ra tốt bụng, thường mua sắm quần áo cho tiếp viên. Lúc rảnh rỗi, bà Châu báo với M. đang nợ 7 triệu đồng. Để thu lại số tiền trên, bà Châu buộc M. phải bán dâm trừ nợ.

Đại gia” Tiêu Văn Luận là chủ nhân của khách sạn lớn nhất Cà Mau.

Làm việc với CQĐT vào ngày 16/6, M. cho biết, em đã bị chủ quán giam lỏng 28 ngày mới được giải cứu. Trước đó, 6 ngày M. bị Châu giam lỏng trong phòng số 2 của quán và được bà chủ chở đến nhà trọ khi ông Luận chờ sẵn. Một tuần sau đó, “đại gia” Việt kiều tiếp tục đến nhà trọ cũ tìm để mua dâm M.
Theo M., cả 2 lần bán dâm ông Luận đều trả 500.000 đồng. Lần đầu, “đại gia” đưa tiền trực tiếp cho Châu, lần sau đưa M. và em bị chủ quán kêu đưa lại để bà giữ hết.
 “Bà Châu có nhiều khách mối là đại gia ăn chơi. Trong 28 ngày bị giam lỏng, khoảng 10 lần em được chủ đưa đến nhà trọ bán dâm cho nhiều người lắm tiền. Vài lần bà Châu kêu em xin thêm tiền của khách, nên lượt bán dâm giá cao nhất là 800.000 đồng. Em nhớ rất rõ những người mua dâm mình, công an cho nhận diện là em chỉ ra ngay”, M. khẳng định. Trước khi được gia đình và công an giải cứu, M. bị Châu ép viết giấy nhận nợ 6 triệu đồng và sau đó sửa thành 7 triệu.
Làm việc với CQĐT, Châu thừa nhận, M. đã mượn tiền của bà để mua son phấn, quần áo. Người nào muốn đưa M. về quê thì phải trả cho bà 7 triệu đồng. Điện thoại của M. cũng bị chủ quán giữ, không cho liên lạc với gia đình. Khoảng ngày 10/6/2015, M. được một thanh niên là khách đến uống bia chở đi khách sạn dưới sự giám sát của Châu. Sau khi thuê phòng, vị khách không mua dâm và cho cô 500.000 đồng.
Một ngày sau, người khách này tiếp tục đến quán đưa M. vào khách sạn để cho tiền và được thiếu nữ cung cấp số điện thoại của mẹ. Nhờ đó, M. được giải thoát.
GIA HUY