News

6/recent/ticker-posts

Lộ ảnh quá khứ của quán quân chuyển giới Thái Lan xấu hơn cả Happy Polla

Hình ảnh trước khi chuyển giới của quán quân này thậm chí còn gây shock hơn cả khi "cô nàng" mới đăng quang.
Câu chuyện về quán quân cuộc thi sắc đẹp dành cho người chuyển giới tại Thái Lan sở hữu nhan sắc thua kém cả hiện tượng mạng Happy Polla thu hút sự chú ý của cư dân mạng trong những ngày gần đây. Mặc dù sở hữu nhan sắc thua kém nhiều thí sinh khác cùng góp mặt trong cuộc thi, thế nhưng Maya Sun Sun vẫn vinh đự đăng quang ngôi vị quán quân nhờ tài năng và sự tự tin của bản thân.
Mới đây, những hình ảnh trước khi chuyển giới của Maya tiếp tục được lan truyền trên khắp các trang mạng xã hội Thái Lan, và lại trở thành chủ đề bàn tán của nhiều người. So với hình ảnh hiện tại, khuôn mặt của quán quân chuyển giới không thay đổi là mấy ngoài mái tóc, dáng người và cách trang điểm giúp gương mặt nữ tính hơn.
Hiện tại, Thái Lan được cho là quốc gia có nhiều người chuyển giới nhất Châu Á hiện nay với công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ làm đẹp đánh giá cao không kém gì xứ sở thẩm mỹ là Hàn Quốc. Những người thuộc giới tính thứ 3 tại quốc gia này có thể thoải mái thể hiện giới tính thực và sống là chính mình mà không sợ bị người đời kì thị, xỉa xói.


Hình ảnh trước khi chuyển giới của Maya Sun Sun cho thấy tính cách ngoài đời thường của “người đẹp” chuyển giới khá vô tư và thoải mái.
happypolla_blogtamsuvn5
Khuôn mặt trước khi thẩm mỹ không khác với hiện tại là mấy của Maya Sun Sun. 
happypolla_blogtamsuvn8
Vốn không có được mái tóc dài nữ tính, thế nhưng “quán quân chuyển giới” vẫn tự tin bê nguyên mái đầu lưa thưa này lên sân khấu trình diễn.
happypolla_blogtamsuvn
Nhan sắc của Maya được cư dân mạng nhận xét là còn tệ hơn cả hiện tượng mạng Happy Polla.
happypolla_blogtamsuvn10
Thế nhưng cô vẫn vượt qua nhiều thí sinh khác trong cuộc thi bằng tài năng của bản thân.
Những hình ảnh của Maya Sun Sun trong cuộc thi người đẹp chuyển giới nhỏ tại Thái Lan:

happypolla_blogtamsuvn9

happypolla_blogtamsuvn4

happypolla_blogtamsuvn3

happypolla_blogtamsuvn6

happypolla_blogtamsuvn7

happypolla_blogtamsuvn11
happypolla_blogtamsuvn2