News

6/recent/ticker-posts

Nạn nhân vụ "Đại gia" mua d âm trẻ 15 tuổi: Bị ép uống thuốc mỗi khi "tiếp kh ách"

Q cho biết, mỗi lần "tiếp khách", bà chủ quán nhậu 39 tuổi Lâm Thị Châu đều đưa em và các bạn uống một viên tân dược màu trắng, to bằng hạt tiêu.

Sự thật động trời sau vụ chủ khách sạn lớn nhất Cà Mau mua d âm trẻ em
Vụ mua d âm trẻ 15 tuổi: Bé gái khai thêm nhiều "đại gia"
Thông tin mới vụ chủ khách sạn lớn nhất Cà Mau mua d âm trẻ em
"Đại gia" mua d âm trẻ 15 tuổi: Cha bé gái từng trúng vé số 2 tỷ
Liên quan đến nghi án Mua dâm người chưa thành niên và Môi giới mại dâm mà Q (chưa đủ 15 tuổi) là nạn nhân, chiều 22/6, cơ quan điều tra tiếp tục gia hạn lệnh tạm giữ hình sự ông Tiêu (Việt kiều 56 tuổi, chủ khách sạn lớn nhất Cà Mau) và bà Châu. Công an TP Cà Mau đang củng cố chứng cứ để khởi tố bị can theo quy định.
Người phụ nữ lạ mặt “hăm dọa” nạn nhân và gia đình
Chiều 22/6, thiếu nữ 15 tuổi tên Q (bị chủ quán nhậu Nhựt Duy ở TP Cà Mau, Cà Mau ép bán dâm), đã được cha mẹ đưa đến cơ quan điều tra làm việc. Tại quê nhà Q ở xã Khánh Bình Tây (huyện Trần Văn Thời), khoảng 13h cùng ngày có một người đàn ông chở theo một phụ nữ gần 60 tuổi đến nhà Q kiếm chuyện gây gổ.
Thúy Loan (chị của Q) cho biết, người phụ nữ lạ mặt đã đặt vấn đề với chị là muốn Q được bồi thường thì đến khách sạn của ông Tiêu ở phường 9, TP Cà Mau. Khi Loan lấy lý do từ chối tiếp xúc vì cha mẹ đi vắng, bà này lớn tiếng hăm dọa sẽ cho Q đi tù.
"Bà ấy nói 'tao chứa 5 - 6 đứa con gái để đi khách như Q mà có ai dám làm gì, có ngon thì đếnkhách sạn
lấy tiền bồi thường, chỉ chừng vài triệu chứ bao nhiêu'. Em nói muốn gì thì chờ cha mẹ về, nhưng bà ấy đứng trước cửa nhà chửi một lúc rồi bỏ đi", Loan kể.
Trò chuyện cùng phóng viên, Q cho biết, suốt buổi chiều 22/6 em chờ làm việc với điều tra viên tại Công an TP Cà Mau theo điện mời, nhưng không được cán bộ nào ghi lời khai. Trước khi cùng cha mẹ đón xe về nhà, Q đưa đơn tố cáo "đại gia" mua dâm cho một nữ cảnh sát. Người này photo đơn rồi giao bản chính cho thiếu nữ, hẹn 2 - 3 ngày nữa sẽ điện mời lên làm việc.
Tối cùng ngày, Q nhận được điện thoại của một phụ nữ không quen. Người này yêu cầu em rút đơn tố cáo ông Tiêu để được hỗ trợ 10 triệu đồng, nhưng thiếu nữ không đồng ý.
"Gia đình đang gặp cảnh khó khăn, nhưng em không cần tiền bồi thường trong vụ bị ép bán dâm, mà chỉ muốn đòi lại danh dự. Những người hãm hại cuộc đời em phải bị pháp luật xử lý", Q nói.

Thanh cho biết, em không cần tiền bồi thường mà muốn vụ việc được xử lý theo pháp luật.
 

Bị ép phải uống thuốc mỗi khi đi "tiếp khách"
Nhắc đến quán nhậu Nhựt Duy, thiếu nữ kể 4 tuần bị giam lỏng tại đây là thời gian khủng khiếp nhất từ trước đến nay mà em đã trải qua. Nhiều ngày Q tiếp khách nhậu đến nửa đêm, thân thể rã rời, nhưng khách làng chơi có nhu cầu "mây mưa" thì em phải đến nhà trọ phục vụ.
Xong việc, Q về quán lúc 3h, chợp mắt không lâu thì trời sáng. Lúc này, em với các "đồng nghiệp" phải thức dậy sớm để trang điểm, ăn mặc mát mẻ, tiếp tục hầu bia những người nhậu sớm.
Theo thiếu nữ vừa được giải cứu khỏi động mại dâm, mỗi lần vào phòng tiếp khách, bà chủ quán nhậu 39 tuổi Lâm Thị Châu đều đưa em và các bạn uống một viên tân dược màu trắng, to bằng hạt tiêu. Tiếp viên nào không uống tân dược, thì bà Châu đưa mỗi người 3 - 4 viên thuốc ho dầu cho vào miệng ngậm.
"Muốn đầu óc tụi em lâng lâng để chiều khách mà không ngần ngại, bà Châu dặn phải cắn ra, ngậm một lúc cho 'phê'. Những ngày đầu mới bị giam lỏng, em bỏ ăn nên bà tưởng em có thai, chở đi siêu âm mà không phát hiện gì", Q nói.
Thiếu nữ còn kể, vài lần được bà chủ cho đi theo "đồng nghiệp" phá thai ở một phòng mạch tư gần quán. Khi đó, Q có nhiệm vụ kềm chân nữ tiếp viên cùng quán để bác sĩ "giải quyết hậu quả" sau những lần bán dâm mà không sử dụng biện pháp an toàn.

Quán nhậu trá hình của bà Châu.

Chồng và nhiều khách mua dâm thiếu nữ 15 tuổi bị điều tra
Theo báo Đại Lộ, trước đó, tại cơ quan điều tra, ông Tiêu, bà Châu và nạn nhân Q. đều khai mua- bán dâm theo sự sắp đặt của bà Châu với giá 500 nghìn đồng nhưng chủ quán nhậu thu hết tiền, không cho cô thiếu nữ.
Q. cho biết, từng bị cưỡng bức khi say rượu. Khi đó cô mới 14 tuổi.
Vào khoảng tháng 3/2014, Q, đi ăn nhậu với bạn bè, trong đó có anh V. - người xã bên cạnh. Sau khi ngà ngà say, Q. bị V. quan hệ ngoài ý muốn.
Sợ gia đình Q. phản ứng, gia đình V. đã xin được làm đám cưới. Tiệc cưới được tổ chức để "che mắt thiên hạ" vì chú rể sợ vướng vòng lao lý. Tuy nhiên cuộc hôn nhân này chỉ tồn tại 2 tháng.
Sau ngày cưới 2 tháng, Q. phải trở về nhà mẹ đẻ sống cuộc sống chật vật vì bố phải đi tù.
Gia đình khó khăn, Q. xin đi làm phụ rửa bát. Lương thấp, nghe theo bạn bè rủ nên Q. đến "đầu quân" cho quán bia ôm Nhật Duy của bà Châu. Tại đây, cô gái phải bán dâm nhiều lần.
Tại cơ quan điều tra, Q. khai nhớ mặt từng người đã mua dâm cô.
Sau khi củng cố lời khai, Công an TP. Cà Mau đã tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.
KIM THÀNH