News

6/recent/ticker-posts

Người đàn ông mặc nội y lòe loẹt phản cảm, vô tư phi ra đường

Những hình ảnh người đàn ông mặc nội y màu sắc lòe loẹt, vô tư phóng xe máy trên đường được chia sẻ trên các fanpage xã hội đã khiến không ít người phải "há hốc mồm".


Một người đàn ông khá đứng tuổi, thân hình gầy gò, đen nhẻm, toàn thân xăm trổ “gây sốc” nhiều người đi đường khi vô tư mặc nội y con gái màu sắc lòe loẹt với chiếc áo bra nõn chuối cùng chiếc quần nhỏ đỏ cực kỳ phản cảm. Thậm chí, anh còn nhét điện thoại vào áo con màu neon ở ngực.

Người đàn ông mặc nội y nổi bật, vô tư khoe thân giữa đường “gây sốc” nhiều người.

Với bộ trang phục “táo bạo” này, người đàn ông vẫn vô tư “vi vu” trên đường mà chẳng hề để tâm đến ánh mắt tò mò, sửng sốt, ngạc nhiên của những người đi đường.

Ngay sau đó, nhiều người đi chụp lại hình ảnh độc, dị của người đàn ông “tự tin” thái quá. Những tấm ảnh của người đàn ông mặc nội y lòe loẹt ngay lập tức được lan truyền rộng rãi và “gây bão” trên mạng xã hội với hàng chục nghìn lượt thích, rất nhiều lượt bình luận và chia sẻ của cư dân mạng về điều này.

dan ong mac bikini blogtamsuvn (5)
 Hành động dị hợm trong bộ trang phục phản cảm này gây chú ý nhiều người đi đường.

Rất nhiều người có những lời bình hài hước, dí dỏm dành cho hành động dị hợm của người đàn ông: “Mục đích anh ấy tới trái đất là gì vậy?“, “Chắc anh ấy đang đóng phim siêu sao Hollywood“, hay “Nóng như thế này thì làm sao phải mặc“… Thậm chí còn có người tìm ra hình ảnh của người đàn ông này trong bộ nội y đỏ choét xuất hiện trước đó.


dan ong mac bikini blogtamsuvn (6)


 Nhiều lời suy đoán hài hước về mục đích hành động không giống ai của người đàn ông này.

dan ong mac bikini blogtamsuvn (8)
Có người còn lùng lại được những bức ảnh tương tự trước đó.

dan ong mac bikini blogtamsuvn (7)
Hình ảnh được cho rằng vẫn là “anh của ngày hôm qua” và chỉ thay bra nõn chuối cho nổi bật.