News

6/recent/ticker-posts

Sự thật tin con gái Thành Long cắt cổ tay tự sát

Theo như chia sẻ của Ngô Ỷ Lợi, bé Ngô Trác Lâm đã cắt cổ tay tự tử. Bà đã phải đưa con đi cấp cứu. 
Mới đây, chia sẻ trên Ifeng, cựu hoa hậu Ngô Ỷ Lợi – vợ hờ của nam diễn viên nổi tiếng Trung Quốc Thành Long đã chia sẻ về việc con gái Ngô Trác Lâm bất ngờ cắt cổ tay tự tử. Thông tinnày khiến cho nhiều người vô cùng ngạc nhiên.

Con gái Thành Long cắt cổ tay tự tử.

Như chia sẻ của cựu hoa hậu này trong bài phỏng vấn trên trang Ifeng, con gái của cô không thiết sống đã tự làm tổn thương chính mình. Được biết, con gái cô gặp vấn đề với các mối quan hệ bạn bè. Trước đó đã như vậy, nhưng giờ nghiêm trọng hơn.
“Ngày 8/6, tôi phát hiện con gái trong tình trạng mất máu. Con bé tự cắt cổ tay. Khi ấy tôi như người điên, chỉ biết cầm máu cho con, gọi cấp cứu.
Dù băng bó lại nhưng tay vẫn rỉ máu. Mọi người thử nói xem có lúc nào tôi sẽ bị điên vì mệt mỏi hay không”, Ngô Ỷ Lợi chia sẻ.
Sự thật tin con gái Thành Long cắt cổ tay tự sát - Ảnh 2

Ngô Trác Lâm gặp vấn đề với các mối quan hệ bạn bè ở trường.

Ngay sau khi Ngô Ỷ Lợi chia sẻ thông tin trên, các phóng viên tờ Ifeng đã có mặt trước cổng nhà để tìm gặp Ngô Trác Lâm. Tuy nhiên cô bé không trả lời bất kỳ câu hỏi nào từ truyền thông.
Khi Ngô Trác Lâm vào siêu thị mua đồ và được các phóng viên hỏi thực hư chuyện rạch tay tự sát, cô bé lập tức cho biết: "Không có, không hề có chuyện đó!".
Theo IFeng, cách đây không lâu Ngô Trác Lâm đã một mình đi du lịch nước ngoài sau khi mâu thuẫn với mẹ về quan điểm sống. Quãng thời gian đó, cô bé cũng thường xuyên nghỉ học và bị mẹ mắng nhiếc, đánh đập.
Sự thật tin con gái Thành Long cắt cổ tay tự sát - Ảnh 3

Ngô Trác Lâm đi du lịch nước ngoài sau sự kiện bị mẹ bạo hành.

Có thể nói, con gái cô - Ngô Trác Lâm đang trang giai đoạn dậy thì vì vậy mà gặp khá nhiều vấn đề về tâm lý, đặc biệt là khi Ngô Trác Lâm lại là con gái Thành Long luôn nhận được sự quan tâm của mọi người.
Hơn nữa, bao năm nay, mặc dù là con gái của Thành Long nhưng Ngô Trác Lâm vẫn chưa bao giờ được nam diễn viên này quan tâm, chăm sóc. Ngay cả khi hai mẹ con gặp phải vô số vấn đề, Thành Long cũng không quan tâm tới cuộc sống của Trác Lâm và Ỷ Lợi. Cũng theo tin tức, sau khi những chia sẻ của Ngô Ỷ Lợi được trang Ifeng đăng tải, nam diễn viên nổi tiếng này cũng chưa ý kiến gì về vấn đề này.
Trước đó, Ngô Trác Lâm cũng khiến nhiều người khó hiểu khi lên tiếng tố cáo với giáo viên về việc bị mẹ mình đánh đập vào bụng, tay, vai khiến cựu hoa hậu Ngô Ỷ Lợi gặp khá nhiều rắc rối.
Sau sự việc này, theo như chia sẻ của cựu hoa hậu Ngô Ỷ Lợi, phía nhà trường cũng đã hứa sẽ giúp đỡ hai mẹ con cô.
Hồng Nhung