News

6/recent/ticker-posts

Xót xa bé gái sinh ra mặt đầy “vảy cá”

Sau khi sinh ra, khuôn mặt của bé gái dày cộp, khô ráp giống hệt như một lớp vảy cá.

Bé gái có tên Emily-Grace Frampton từ khi sinh chào đời đã có một làn da khô ráp, màu xám như một lớp vảy cá, khác hẳn với những đứa trẻ bình thường. Mọi người đều nghĩ rằng em bé không thể sống sót.
Làn da như vảy cá của bé gái từ khi sinh ra
Các bác sĩ chẩn đoán Emily-Grace Frampton bị rối loạn di truyền hiếm gặp. Căn bệnh này khiến những trẻ em khi sinh ra có lớp sáng bóng bao bọc bên ngoài và sẽ dần dần rơi ra sau vài toàn.
NO HEADLINE
Gia đình Emily-Grace hạnh phúc vì bé vẫn có thể phục hồi trong tương lai
Mẹ của bé Emily-Grace Frampton chia sẻ: “Khi nhìn thấy con chào đời tôi không ngừng khóc. Lúc đó làn da của nó có màu xám xịt và tôi lo lắng vì sự sống của con gái tôi. Các bác sĩ còn nói tình trạng này sẽ ngày càng phát triển. Hiện giờ chúng tôi đang hi vọng tình trạng của Emily-Grace Frampton sẽ tốt hơn khi nó lớn”.
kinh hoang be gai sinh ra khuon mat day vay ca blogtamsuvn.jpg 3
Khuôn mặt dễ thương của Emily-Grace khi không bị lớp “vảy cá” bao quanh 
Emily-Grace phải sử dụng lượng kem tắm nhiều hơn gấp 4 lần so với những đứa trẻ bình thường. Ngoài ra bé Emily-Grace còn không có mùi giống như một em bé bình thường. Emily-Grace phải dùng một loại kem có mùi thơm đặc biệt. Nếu ngừng sử dụng da của Emily-Grace tiếp tục khô ráp và bong tróc.
kinh hoang be gai sinh ra khuon mat day vay ca blogtamsuvn.jpg 4
Gia đình đến thăm Emily-Grace trong bệnh viện
Emily-Grace là trường hợp đặc biệt trên thế giới. Mọi người đều hi vọng tình trạng của Emily-Grace sẽ được cải thiện hơn trong tương lai.
Nguồn: Mirror