News

6/recent/ticker-posts

Đàm Vĩnh Hưng - Quang Lê "dàn trận hỗn chiến... náo loạn" showbiz

Sau lời qua tiếng lại với sự truyền thông nhanh chóng, có thể nói "hỗn chiến" giữa Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê sẽ chưa thể dừng lại.

Cuộc cãi vã Mr.Đàm - Quang Lê: 2 người đàn ông và 1 "con gà" thành cái chợ

Rất nhiều ý kiến cho rằng scandal của Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê những ngày vừa qua đã thực sự đi qua giới hạn.
Liên tục trong những ngày qua, scandal tranh cãi qua lại của 2 nam ca sĩđược nhiều người yêu mến nhất nhì showbiz Việt Đàm Vĩnh Hưng - Quang Lê đã bắt đầu khiến công chúng ngán ngẩm. Và mọi thứ có vẻ vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Lâu lắm rồi làng giải trí mới chứng kiến một cuộc cãi vã có mức độ phản hồi qua lại nhanh đến như vậy và dùng những từ ngữ "tấn công trực diện" chẳng né tránh nhau. Bề ngoài vụ lùm xùm này có vẻ đến từ một mâu thuẫn về việc "tranh nhau" một nam ca sĩ trẻ nhưng thực tế cho đến giờ phút này, cậu chàng kia có lẽ cũng đã bị bỏ lơ đi đâu rồi, giờ chỉ là cuộc đấu trí tay đôi của 2 người đàn ông chẳng màng danh tiếng, địa vị mà "lột hết" ra cho công chúng thấy con người thật của mình

Đàm Vĩnh Hưng - Quang Lê 'dàn trận hỗn chiến... náo loạn' showbiz

Nếu so sánh với những vụ scandal đối đáp qua lại của những sao nữ Việt, những gì diễn ra giữa Mr.Đàm và Quang Lê hình như có phần vượt trội và đặc sắc hơn về độ ồn ào. Ngay từ khi Đàm Vĩnh Hưng chấp nhận đem câu chuyện anh bị Quang Lê qua mặt để ký hợp đồng với ca sĩ bán kẹo kéo Trọng Nghĩa bằng những từ ngữ khá nặng nề ám chỉ đàn em "chơi bẩn" thì công chúng đã bắt đầu chú ý tới câu chuyện này. Quang Lê trông có vẻ bình tĩnh đối đáp lại nhưng ai cũng thấy trong lời nói của nam ca sĩ hát nhạc trữ tình ngọt lịm này chẳng có một chút kiêng dè đàn anh, thậm chí còn mang đầy tính thách thức. Đàm Vĩnh Hưng thì vẫn cứ "xa xả" buông ra những lời nặng nề và liên tục nhắc đi nhắc lại đây là lần cuối cùng nói về chuyện này nhưng hình như đã... 2 lần nói câu đó. Dự tính là "ông hoàng nhạc Việt" vẫn có thể sẽ tiếp tục phản ứng nữa nếu phía Quang Lê cứ vô tư "khơi mào" câu chuyện như vấn đề "tin nhắn kinh khủng" ngày hôm kia.

dam-vinh-hung---quang-le-va-man-hon-chien-nao-loan-showbiz2

Quang Lê khẳng định sẽ không ký hợp đồng với Trọng Nghĩa

Không ai ngờ rằng ở cái showbiz mà các ca sĩ chỉ nói lời lịch sự, hoa mỹ trước công chúng nhưng trong câu chuyện giữa Hưng - Lê thì những câu chửi nhau "thằng hèn", đe dọa nhau lại xuất hiện một cách dày đặc như thế. Không ai ngờ rằng giữa 2 người đàn ông không thể nào giải quyết mâu thuẫn riêng tư với nhau bằng những cách riêng tư mà đem nhau lên Facebook để đôi co và nhờ báo chí... truyền tin cho nhau. Và cũng lần đầu tiên người ta chứng kiến cảnh những "ngôi sao người quen" khác không giữ thái độ trung lập an toàn như bao lần, mà sẵn sàng lên tiếng để bảo vệ một phía nào đó và công kích thẳng thừng phía còn lại trong khi họ không phải là người trong cuộc. Tất cả loạn lên như... cái chợ. 

dam-vinh-hung---quang-le-va-man-hon-chien-nao-loan-showbizb

Quang Lê chi hơn 300 triệu cho Trọng Nghĩa... hỗn chiến càng căng thẳng

dam-vinh-hung---quang-le-va-man-hon-chien-nao-loan-showbizgd

Trọng Nghĩa nhập viện để "dao kéo" chiều (5/7).

Chiều (5/7), Trọng Nghĩa (Đan Nguyên đường phố) đã âm thầm thực hiện xong ca phẫu thuật chỉnh sửa mũi, xóa sẹo , cấy mỡ toàn mặt... ở bệnh việnHiệp Lợi (Quận 8, TP.HCM). Toàn bộ chi phí của ca phẫu thuật do Quang Lê tài trợ và lên đến 322 triệu đồng.
Dù đứng ra tài trợ kinh phí cho “Đan Nguyên đường phố” nhưng Quang Lê khẳng định anh sẽ không ký hợp đồng bởi không muốn tiếp tục gây mâu thuẫn và căng thẳng với Đàm Vĩnh Hưng. Với quyết định này, Quang Lê bị thiệt thòi rất nhiều.
Ngay sau đấy, Đàm Vĩnh Hưng không ngừng lên tiếng chỉ trích... thậm chí tung hết những tin nhắn giữa anh với Quang Lê khiến mối quan hệ càng căng thẳng hơn.
dam-vinh-hung---quang-le-va-man-hon-chien-nao-loan-showbiz5
dam-vinh-hung---quang-le-va-man-hon-chien-nao-loan-showbizddff

Đàm Vĩnh Hưng công khai loạt tin nhắn mà Quang Lê cho rằng rất khủng khiếp.

Tình người trong showbiz vốn dĩ đã hiếm, xin đừng tiếp tục "bạc bẽo"

Những người đứng xung quanh là khán giả vốn dĩ đã bắt đầu ngán ngẩm nhưng 2 người kia vẫn cứ nghĩ rằng mình đang thể hiện cá tính bản thân. Một Đàm Vĩnh Hưng duyên dáng, điềm tĩnh nhưng vẫn rất thú vị chọc cười khán giả trên ghế nóng The Voice qua 3 mùa giờ đang hiện ra là một người đàn ông đang mất bình tĩnh, sẵn sàng xù lông chửi những lời khó nghe nếu ai đụng chạm mình, thậm chí còn đưa ra cái "quyền lực" vô hình để hù dọa người khác. Một Quang Lê được ngay cả những người già yêu thích vì mỗi lần cất giọng hát là khiến cho bao trái tim "mềm lòng" ngày nay hiện lên là một người không tôn trọng đàn anh và chẳng hề chân chất như hình ảnh trên sân khấu. Bằng một câu chuyện cãi vã không đâu, 2 nam danh ca đã mất quá nhiều thứ.
Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê thực sự đều là những ca sĩ thực lực có tài năng và nhận được sự yêu mến hàng chục năm nay của khán giả. Những sự việc đáng tiếc vừa qua thực sự không ít thì nhiều khiến cho người hâm mộ của hai nam ca sĩ phiền lòng rất nhiều. Tuy nhiên, những vấn đề cá nhân sẽ chỉ nên được 2 anh giải quyết với nhau theo cách kín đáo nhất có thể. Tình người trong showbiz vốn dĩ đã hiếm, xin đừng tiếp tục đem cái bạc bẽo, chưa đẹp lên sân khấu một lần nào nữa.