News

6/recent/ticker-posts

Đau lòng bố không may dùng thang giường đánh chết con trai

Trong lúc tức giận, ông Sláy dùng thang giường trong góc nhà đánh nhiều lần vào người và đầu khiến con trai tử vong tại chỗ.
Tin tức từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Lạng Sơn, đơn vị này đang tiến hành điều tra, làm rõ cái chết của anh Chu Văn Th. (SN 1990, trú tại bản Tác Sàn, xã Hồng Thái) vào sáng ngày 4/7 vừa qua.
Đau lòng hơn khi hung thủ không ai khác chính là ông Chu Văn Sláy (SN 1966) - bố của Th.
Theo thông tin từ cơ quan CSĐT, đêm ngày 3/7, Th. đi uống rượu tại nhà hàng xóm. Đến khoảng 2h ngày 4/7, Th. về nhà trong tình trạng lảo đảo và hát nghêu ngao. Lúc này, ông Sláy đang ngủ trong nhà.
Thấy mình về nhưng bố không có phản ứng gì, Th. tiếp tục hát to hơn và lấy chuyện xin tiền bố nhưng không được cho để gây sự nhưng ông Sláy vẫn không nói gì.
Bực tức, Th. dùng đòn gánh để phía ngoài cửa nhà lao vào gần giường nơi ông Sláy ngủ rồi đánh bố nhưng may mắn ông Sláy tránh kịp.

Ảnh minh họa.

Trong lúc tức giận, ông Sláy ra khỏi giường và lấy một thanh thang giường để trong góc nhà vụt liên tiếp vào người và đầu con trai.
Thấy con trai nằm trên vũng máu, ông Sláy gọi người đưa Th.đi cấp cứu nhưng Th. đã tử vong.
Trao đổi với PV, ông Làng Văn Huấn - Trưởng công an xã Hồng Thái cho hay, kết quả khám nghiệm bước đầu cho thấy nạn nhân tử vong do chấn thương sọ não vì bị vật cứng tác động, trên thi thể có nhiều thương tích, một số xương trên người bị gãy.
Nguyên nhân vụ án được xác định do bị con trai đánh nên ông Sláy đã phản kháng và lỡ tay đánh chết con, ông Huấn cho hay.
Cũng theo lời ông Huấn, thời gian gần đây, gia đình và địa phương phát hiện Th. bị nghiện ma túy nặng.
Gia đình cũng đã gửi đơn đến cơ quan công an, nhờ đưa Th. đi cai nghiện theo diện bắt buộc nhưng địa phương đang trong quá trình làm hồ sơ thì xảy ra vụ án đau lòng trên.
Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.
HOA THỊ