News

6/recent/ticker-posts

Bắt khẩn cấp nghi phạm giết, hiếp bé gái 13 tuổi trong khách sạn

Công an TPHCM mới ban hành quyết định bắt khẩn cấp Nguyễn Văn Thiên (SN 1998, quê Quảng Bình, học sinh lớn 11), nghi can sát hại một nữ sinh lớp 7 trong khách sạn.

Theo đó, lệnh truy bắt trên được ban hành vào ngày 28/7 vừa qua.
Nạn nhân trong vụ việc là em N. M. H (13 tuổi, học sinh lớp 7 một trường trung học ở TP Đồng Hới, Quảng Bình). 

Nghi can Nguyễn Văn Thiên (Ảnh: Dân Trí)

Do cả hai đều là học sinh giỏi, nhà trường đã tổ chức đi tham quan Singapore, trong đoàn đi còn có nhiều học sinh khác và thầy cô.
Tối 21/7, sau khi kết thúc chuyến tham quan, đoàn đáp chuyến bay từ Singapore xuống TPHCM và thuê một khách sạn nghỉ qua đêm trên đường Cộng Hòa (phường 13, quận Tân Bình) để chiều hôm sau về lại Quảng Bình.


Khoảng 13h30’ ngày 22/7, khi thành viên trong đoàn đang làm thủ tục trả phòng để ra sân bay thì Thiên nói bị mất visa, và nhờ em H. lên phòng tìm giúp.
Đến khi làm thủ tục trả phòng xong, mọi người vẫn không thấy Thiên và H. xuống, nên có lên phòng của Thiên gọi cửa. Lúc này, Thiên ở trong phòng trả lời em H. đã xuống dưới và Thiên đang đi vệ sinh nên xuống sau.
Tuy nhiên, một lúc lâu sau vẫn không thấy 2 học sinh nói trên nên cô giáo đã nhờ nhân viên khách sạn dùng chìa khóa phụ mở cửa thì thấy Thiên ngồi một mình.
Tìm kiếm trong nhà vệ sinh, mọi người hốt hoảng phát hiện H. bất tỉnh trong bồn tắm.
Mọi người đã đưa nữ sinh vào bệnh viện cấp cứu nhưng đến sáng 23/7 thì nạn nhân đã tử vong. Về phần Thiên, học sinh này đã bỏ trốn trong lúc mọi người nhốn nháo đưa H. đi cấp cứu.
Qua tiến hành khám nghiệm hiện trường, kết quả khám nghiệm tử thi xác định, em H. bị hiếp dâm và bị ngạt dẫn đến tử vong (do bóp cổ). Kết quả điều tra ban đầu, cơ quan điều tra xác định Thiên chính là hung thủ hiếp dâmvà giết H.