News

6/recent/ticker-posts

Bị trói dưới tổ ong để dạy dỗ, cháu bé phải nhập viện

Cháu P.T.L (14 tuổi) được đưa vào Bệnh viện đa khoa huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long trong tình trạng nôn ói với 5 vết ong vò vẽ đốt.
Theo tin tức từ VOV, cháu L. (ấp Long Thuận B, xã Long Phước) nhập viện  lúc 22h ngày 11/7, sau khi được điều trị và truyền dịch, sức khỏe đã ổn định.
Trước đó, lúc 16h cùng ngày L. cùng 2 bạn trong xóm dùng đá ném tổ ong vò vẽ, khi ong bay túa ra khỏi tổ nên cả 3 bỏ chạy.
Hay tin Liêm nghịch ngợm, người nhà phạt đánh đòn và dùng dây trói L gần nơi tổ ong. Do tổ ong vừa bị động nên bay túa ra đốt L 5 vết. L vùng quẫy cởi được dây trói chạy thoát. Đến tối về nhà Liêm bị sốt và nôn ói liên tục.
Bà Nguyễn Thị Đầy, bà ngoại cháu L xác nhận với tờ VOV rằng L bị dượng đánh ba bốn cái rồi dùng dây cột dưới tổ ong nên đã bị ong đốt.
Người dượng có đến xin lỗi gia đình và nêu nguyên nhân là do quá nóng giận trong lúc dạy cháu nên có hành động đáng tiếc xảy ra. 
Ông Tô Thanh Mãnh – Phó Trưởng Công an xã Long Phước xác nhận vụ việc trên và cho biết sau khi cháu L. khỏe lại sẽ tiếp tục xác minh để có hướng xử lý.
LINH AN (Tổng hợp)