News

6/recent/ticker-posts

Biểu tượng gợi cảm Thái Lan tự tử không thành, khóc nức nở trong họp báo

Nữ diễn viên Thái tự tử không thành không kiềm chế được cảm xúc, khóc nức nở trong buổi họp báo.
Tự tử bất thành, Tangmo Pattaratida – nữ diễn viên Thái Lan đã tổ chức buổi họp báo chiều hôm qua (7/7) ngay tại bệnh viện Kasemrad Prachachuen - nơi cô được đưa vào cấp cứu. Trong buổi họp báo, cô không kiềm chế được cảm xúc của mình và khóc nức nở.
Theo tin tức từ trang Bangkokpost, buổi họp báo có sự tham gia của bố đẻ nữ diễn viên và các phóng viên. Sự việc nữ diễn viên Tangmo Pattaratida tự tử thu hút sự quan tâm của báo giới và đông đảo mọi người.  
Nữ diễn viên Tangmo Pattaratida tâm sự thời gian qua cô gặp quá nhiều vấn đề khiến cô cảm thấy quá mệt mỏi và tức giận với những gì diễn ra trong suốt cuộc sống của mình. Được biết, trong buổi họp báo cô đã thừa nhận đã uống 10 viên thuốc ngủ để tự tử và việc cổ tay của mình có một vết cắt.
Mặc dù trước đó, cô vật vã trong bệnh viện, liên tục khóc muốn chết nhưng sau khi trấn tĩnh lại, trong buổi họp báo này, cô đã gửi lời xin lỗi đến bố và những người thân luôn ở bên cạnh cô.

Nữ diễn viên Tangmo Pattaratida khóc nức nở trong họp báo. 

Theo như tâm sự của nữ diễn viên, nguyên nhân khiến cô tìm đến cái chết chính là mối quan hệ đổ vỡ giữa cô và bạn trai - ca sĩ Pakin Tono Khamwilaisak. Tuy nhiên, trước những ý kiến của mọi người cho rằng cô tự tử vì tuyên bố độc thân của ca sĩ Tono, Tangmo Pattaratida đã phủ nhận. Cô cho biết hành động dại dột của mình không liên quan đến tuyên bố mới đây của ca sĩ Tono trước công chúng. Đồng thời, cô cũng khẳng định vẫn còn yêu nam ca sĩ này.
Cô cũng cho biết thêm, cả 2 người đã nảy sinh nhiều vấn đề trong suốt khoảng thời gian dài. Sau khi chia tay, cô đã đã cố gắng liên lạc. Tuy nhiên, những tin nhắn cô gửi đều không có hồi đáp. Tono đọc tin nhắn mà không hề trả lời cô.
Cũng theo tin tức, Tangmo Pattaratida và ca sĩ Tono hẹn hò từ năm 2013. Cả hai cũng đã tuyên bố đính hôn vào tháng 12/2013. Khi còn mặn nòng, cả 2 cũng thường xuyên chụp những bức ảnh tình tứ bên nhau và sánh đôi bên nhau trong các sự kiện. Tuy nhiên, họ cũng không ít lần tan hợp trong quãng thời gian còn gắn bó bên nhau.

Biểu tượng gợi cảm Thái Lan tự tử không thành, khóc nức nở trong họp báo - Ảnh 2

Cả 2 khi còn mặn nồng.

Trước khi nữ diễn viên này tự tử ít ngày, nam ca sĩ Tono đã chính thức thừa nhận với khán giả đang độc thân tại live show của anh vào ngày 4/7. Và đến ngày 7/7, hình ảnh nữ diễn viên Tangmo Pattaratida vật vã trong bệnh viện được bạn bè chia sẻ gây xôn xao cộng đồng mạngThái Lan. Cô mặc áo của vị hôn phu Tono trên người và liên tục khóc tại sao mọi người không để cô chết đi.
HỒNG NHUNG