News

6/recent/ticker-posts

Hai đệ tử Đàm Vĩnh Hưng tới thăm nghệ sĩ "vang bóng một thời"

Nữ diễn viên Ngọc Thanh Tâm và ca sĩ Phượng Vũ (đội Đàm Vĩnh Hưng- The Voice 2015) vừa tham gia một buổi từ thiện tại Viện dưỡng lão nghệ sĩ ở quận 8, TP. Hồ Chí Minh do người mẫu Trang Trần tổ chức.

Ngọc Thanh Tâm - cháu gái Mr. Đàm tới thăm các nghệ sĩ nghèo cô đơn tại TP. Hồ Chí Minh

Đây là chương trình do một cá nhân phát động để ủng hộ, hỗ trợ các nghệ sĩ đang sinh hoạt tại Viện dưỡng lão có những bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng và có thêm nhiều vật phẩm thiết yếu để sử dụng trong cuộc sống hàng ngày.
Có mặt tại Viện dưỡng lão vào 1 buổi chiều cuối tuần, Ngọc Thanh Tâm và Phượng Vũ đã đến thăm hỏi và giao lưu với ban lãnh đạo cùng nhiều nghệ sĩ lão làng đang sinh sống tại đây.
Hình ảnh Hai đệ tử Đàm Vĩnh Hưng tới thăm nghệ sĩ vang bóng một thời số 2

Hai đệ tử Đàm Vĩnh Hưng có cơ hội tìm hiểu cuộc sống của những nghệ sĩ "vang bóng một thời".

Với cuộc gặp gỡ đặc biệt này, 2 nghệ sĩ trẻ đã được thăm hỏi và tìm hiểu cuộc sống neo đơn của các nghệ sĩ vang bóng 1 thời như: diễn viên điện ảnh Thiên Kim, Tấn Quí, nghệ sĩ cải lương Lệ Thẩm, hoạ sĩ Hoài Nam…
Sau buổi trò chuyện, Ngọc Thanh Tâm và Phượng Vũ đã trực tiếp vào bếp để nấu một bữa cơm tươm tất, có đủ cả cơm, rau, thức ăn mặn…  Ngoài tự tay nấu ăn, 2 đệ tử của Mr Đàm còn chuẩn bị nhiều suất quà gồm sữa, thức ăn nhanh và các vật phẩm cần thiết hàng ngày … để gửi tặng đến từng nghệ sĩ.
Hình ảnh Hai đệ tử Đàm Vĩnh Hưng tới thăm nghệ sĩ vang bóng một thời số 3
Tại TP. Hồ Chí Minh, các hoạt động thăm hỏi nghệ sĩ nghèo cô đơn diễn ra thường xuyên do nhiều nghệ sĩ trẻ đứng lên tổ chức.
Chia sẻ mục đích tham gia vào hoạt động này, Ngọc Thanh Tâm tâm sự: “Việc nấu bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng và tặng các vật phẩm thiết yếu cho các nghệ sĩ ở Viện dưỡng lão là một hoạt động rất thực tế và tôi đã quyết định tham gia ngay ở tuần đầu tiên. Thời gian sắp tới, ngoài đồng hành và kêu gọi các nghệ sĩ tham gia, tôi sẽ tiếp tục bán quần áo ít sử dụng trên mạng xã hội để có thêm kinh phí để ủng hộ những tiền bối đã cống hiến cả cuộc đời cho sự nghiệp nghệ thuật”.
Hình ảnh Hai đệ tử Đàm Vĩnh Hưng tới thăm nghệ sĩ vang bóng một thời số 4
Phượng Vũ - cô gái "vừa ăn kẹo vừa hát" gây sốt The Voice 2015
Hình ảnh Hai đệ tử Đàm Vĩnh Hưng tới thăm nghệ sĩ vang bóng một thời số 5
Các nghệ sĩ vui và xúc động khi được quan tâm.
Lần đầu được tham gia một hoạt động từ thiện ở TP. HCM, Phượng Vũ cho biết:“Việc giúp đỡ các nghệ sĩ neo đơn, không có cuộc sống dư giả khi về già là việc mà các nghệ sĩ trẻ như tôi cần làm và nên làm. Tôi hi vọng trong thời gian sinh sống và hoạt động tại TP. HCM, tôi sẽ có thêm cơ hội để tham gia những hoạt động rất có ý nghĩa như vậy”.
Phượng Vũ được biết đến như một hiện tượng mạng năm 2015 khi clip quay cảnh cô vừa ăn kẹo vừa hát ca khúc “Nếu em được lựa chọn” đạt lượng views kỷ lục. Cô cũng là một trong những gương mặt sang giá trong The Voice 2015.
Hiện tại, ngoài tham gia từ thiện ở Viện dưỡng lão nghệ sĩ TP. HCM. “Hiệp sĩ mù” Ngọc Thanh Tâm và ca sĩ “vừa ăn kẹo vừa hát” Phượng Vũ còn tích cực kêu gọi và ủng hộ một số quỹ từ thiện cho người nghèo trên cả nước.
Nguồn : Người đưa tin