News

6/recent/ticker-posts

Người phụ nữ bị sát hại trong lô cao su ở Bình Phước

Ngày 11/7, Công an tỉnh Bình Phước đang khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra cái chết của người phụ nữ bị sát hại trong lô cao su.

Hiện trường vụ án mạng. 

Nạn nhân được xác định là chị Trần Thị Ngọc Oanh (SN 1977, ngụ xã Long Bình, huyện Bù Gia Mập, Bình Phước).
Theo thông tin ban đầu, khoảng 18h ngày 10/7, trên đường đi làm, người dân phát hiện thi thể chị Oanh trong lô cao su ở thôn 6, xã Long Hưng (huyện Bù Gia Mập). Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường điều tra vụ việc.
Tại hiện trường, thi thể chị Oanh bị nhiều vết đâm ở bắp đùi chân, phổi và tim. Ngoài ra, ở sau gáy chị Oanh còn bị tác động do kẻ thủ ác đã dùng củi điều đập mạnh.
Điều ngạc nhiên là toàn bộ tài sản của chị Oanh gồm xe máy, trang sức và tiền mang theo trong người đều còn. Điều đó làm nhiều người dân nghi ngờ đây là một vụ đánh ghen có chủ đích.

Nhiều người dân ở nơi xảy ra sự việc cho biết: Trước lúc xảy ra sự việc, chiều cùng ngày, chị Oanh có mang sầu riêng đến cho mẹ ruột ở cầu Thanh Niên (cùng thôn). Trên đường chị quay trở về nhà thì xảy ra sự việc.
Chị Oanh đã kết hôn lần thứ hai với anh Nguyễn Văn Luân (SN 1975) và có một đứa con trai 6 tuổi. Hai vợ chồng hàng ngày đi cạo mủ và làm thuê.