News

6/recent/ticker-posts

Thanh Duy lên ngôi quán quân Gương mặt thân quen 2015

Thanh Duy chính thức lên ngôi quán quân Gương mặt thân quen mùa thứ 3 khi hóa thân NSND Thu Hiền thể hiện ca khúc Trường Sơn Đông, Trường Sơn Tây.
Đêm chung kết Gương mặt thân quen 2015 với phần tranh tài của Nhật Thủy, Mai Quốc Việt, Thanh Duy và Ái Phương sẽ lên sóng lúc 21h10 hôm nay (11/7) trên kênh VTV3.
Sau 12 đêm thi với những màn hóa thân ấn tượng, chương trình Gương mặt thân quen 2015 đã tìm ra 4 thí sinh có điểm số cao nhất để bước vào đêm thi chung kết là: Nhật Thủy, Thanh Duy, Mai Quốc Việt và Ái Phương.
Top 4 sẽ chỉ còn một cơ hội cuối cùng để thuyết phục khán giả truyền hình và trở thành quán quân mùa giải thứ 3, tiếp sau Khởi My và Hoài Lâm.
Trong đêm chung kết, top 4 sẽ được quyền lựa chọn nhân vật để có màn hóa thân thuyết phục nhất và giành được sự ủng hộ của khán giả truyền hình.
Theo tin tức mới nhất từ BTC chương trình, giải Quán quân của cuộc thi sẽ do ban giám khảo chấm điểm và quyết định. Giải Thí sinh được yêu thích nhất sẽ được bình chọn bởi khán giả. 

Các thí sinh trong buổi tập luyện cho đêm chung kết Gương mặt thân quen 2015.

Thanh Duy được xem là ứng viên nổi trội từ đầu và có khả năng đoạt giải cao nhất, với giọng hát cao vút hợp vai với các nhân vật nữ nhưng lại bất lợi khi hóa thân những nhân vật nam cùng với tính với mình. Nhật Thủy đang dẫn đầu về điểm số và có lượng fan ủng hộ lớn từ Việt Nam Idol, tuy nhiên sự bất lợi của cô chính là giọng hát thì hóa thân tốt nhưng hình thể khán giả vẫn chỉ nhận ra đó là Nhật Thủy chứ không phải nhân vật mà chính cô thủ vai.
Hai nhân vật còn lại là ca sĩ Ái Phương và ca sĩ Mai Quốc Việt có vẻ yếu thế hơn trong cuộc chạy đua đến ngôi vị cao nhất.
Sau chiến thắng thuyết phục của Khởi My và Hoài Lâm ở 2 mùa giải trước, trong đêm chung kết lần này, Nhật Thủy, Thanh Duy, Mai Quốc Việt hay Ái Phương sẽ trở thành quán quân?
Ngoài top 4, 2 thí sinh còn lại của Gương mặt thân quen 2015 là Ngọc Liên và Khương Ngọc cũng mang tới những màn hóa thân đặc sắc cho khán giả và ban giám khảo dù họ không còn cơ hội chạm tới ngôi vị quán quân.
Đêm chung kết Gương mặt thân quen 2015 đang được truyền hình trực tiếp trên VTV3. 
Thanh Duy lên ngôi quán quân Gương mặt thân quen 2015  - Ảnh 2

Bộ ba giám khảo Đức Huy - Mỹ Linh - Hoài Linh.

Bộ ba giám khảo Hoài Linh - Đức Huy - Mỹ Linh xuất hiện trên hàng ghế nóng trong những tràng pháo tay của người xem.
Đức Huy cho biết đêm chung kết sẽ có những tiết mục hay và vui, nhưng anh tiếc vì sau đêm nay sẽ không gặp lại những gương mặt thân quen ở mùa 3.
Mỹ Linh với trang phục sặc sỡ đồng tình với những phát biểu dí dỏm của đàn anh.
Riêng Hoài Linh gửi lời xin lỗi 6 thí sinh vì đã "soi" quá nhiều và làm họ buồn lòng, nhưng anh cũng đánh giá cao tinh thần "fairplay" của 6 gương mặt nổi bật.
Thanh Duy lên ngôi quán quân Gương mặt thân quen 2015  - Ảnh 3

Đại Nghĩa và nhóm múa Oh hòa mình trong vũ điệu sôi động.

Thanh Duy lên ngôi quán quân Gương mặt thân quen 2015  - Ảnh 4

Ngọc Liên mở màn với tư cách khách mời. Cô hóa thân thành nữ ca sĩ Hương Lan trong ca khúc Chiếc áo bà ba.

Thanh Duy lên ngôi quán quân Gương mặt thân quen 2015  - Ảnh 5
Khương Ngọc mang đến bất ngờ cho khán giả với tiết mục mang đầy tính giải trí. Anh đội mái tóc xoăn ngắn, hát hit Say you do của Tiên Tiên.
Thanh Duy lên ngôi quán quân Gương mặt thân quen 2015  - Ảnh 6


Thanh Duy lên ngôi quán quân Gương mặt thân quen 2015  - Ảnh 7
Vài giây sau đó, anh thay trang phục để biến thành Tóc Tiên với vũ điệu cồng chiêng được nhiềugiới trẻ yêu thích.
Thanh Duy lên ngôi quán quân Gương mặt thân quen 2015  - Ảnh 8
Mai Quốc Việt yêu thích âm nhạc Trịnh Công Sơn nên đã quyết định nhái giọng Quang Dũng trong ca khúc Phôi pha.
Thanh Duy lên ngôi quán quân Gương mặt thân quen 2015  - Ảnh 9
Xen giữa giọng hát của Quang Dũng, nam ca sĩ còn hát một đoạn giả danh ca Khánh Ly.
Thanh Duy lên ngôi quán quân Gương mặt thân quen 2015  - Ảnh 10
"Nữ hoàng nhạc Pop" Madona là nhân vật mà Ái Phương lựa chọn để hoá thân trong đêm Gala chung kết. Cô diện bộ suit khoe chân dài, thể hiện ca khúc Hurry Up cùng vũ đạo sexy.
Thanh Duy lên ngôi quán quân Gương mặt thân quen 2015  - Ảnh 11
Thanh Duy lên ngôi quán quân Gương mặt thân quen 2015  - Ảnh 12
Ở phần cuối tiết mục, Ái Phương còn nằm dài trên sàn uốn người và cởi phăng áo khoác, thể hiện phong cách bốc lửa quen thuộc của Madona.
Thanh Duy lên ngôi quán quân Gương mặt thân quen 2015  - Ảnh 13

Sau nhiều màn giả gái ấn tượng, Thanh Duy chọn hoá thân thành NSND Thu Hiền với ca khúc Trường Sơn Đông, Trường Sơn Tây.
Thanh Duy lên ngôi quán quân Gương mặt thân quen 2015  - Ảnh 14
Thanh Duy không sử dụng "chiêu trò" như các show trước mà hoàn toàn chỉ đứng trên sân khấu thể hiện giọng hát. Cả 3 vị giám khảo đều dành cho Duy những lời khen ngợi.
Thanh Duy lên ngôi quán quân Gương mặt thân quen 2015  - Ảnh 15
Thí sinh cuối cùng trong đêm Gala chung kết Gương mặt thân quen là Nhật Thủy. Cô mạo hiểm giả giọng của Mỹ Tâm trong hai ca khúc hit Ước gì và Yêu dại khờ.
Hai vị giám khảo Hoài Linh và Đức Huy khen ngợi Nhật Thủy, còn giám khảo Mỹ Linh chỉ ra điểm yếu của Nhật Thủy ngay trên sân khấu đêm chung kết Gương mặt thân quen.
Phần quan trọng nhất của chương trình cũng đến khi MC Đại Nghĩa công bố kết quả. Giải Thí sinh nỗ lực nhất do ban tổ chức bầu chọn thuộc về Ái Phương. Thí sinh thân thiện nhất được trao cho Khương Ngọc. Nam diễn viên vui mừng chạy quanh sân khấu và ôm hôn mọi người.
Giải Thí sinh được yêu thích nhất dành cho Thanh Duy với 46% phiếu bình chọn với tiền thưởng 100 triệu đồng.
Giải 4 dành cho Ái Phương, Nhật Thủy về 3 trong sự nuối tiếc của nhiều người.
Giải thưởng quan trọng nhất, vị trí quán quân do ban giám khảo quyết định thuộc về Thanh Duy. Khán phòng vỡ òa trong niềm vui chiến thắng. Giải thưởng dành cho ngôi vị quán quân là 700 triệu đồng. Mai Quốc Việt giành giải nhì.