News

6/recent/ticker-posts

Xôn xao clip thầy quân sự bịt mắt sờ nữ sinh

Trên mạng xã hội lan truyền khá nhanh clip xảy ra trong một giờ học quân sự tại Trường ĐH Bà Rịa - Vũng Tàu với hình ảnh thầy giáo mặc quân phục bị bịt mắt.

Thầy dạy quân sự bịt mắt sờ nữ sinh - Ảnh chụp từ clip.
Một nữ sinh viên đã dùng những chiếc kẹp quần áo gắn vào quần áo một nữ sinh viên khác. Sau đó, người thầy này dùng tay rờ, vuốt từ trên xuống dưới nữ sinh viên này cho những chiếc kẹp kia rơi. Đáng nói, có chiếc kẹp được gắn bên trong áo, phía sau lưng nữ sinh nên thầy giáo thò tay vào trong áo để gỡ. Cao trào có đoạn nữ sinh phải né ra xa.
Sáng 9-7, khi được xem clip trên, đại diện Trường ĐH Bà Rịa - Vũng Tàu khẳng định khung cảnh quay trong clip đúng là của nhà trường.
Cùng ngày, Tuổi Trẻ đã xác định được người thầy tổ chức và tham gia trò chơi trên là Trịnh Ngọc H.. Ông H. đeo quân hàm trung úy (chuyên nghiệp) là giáo viên dạy môn lý thuyết quân sự của Trung tâm Giáo dục quốc phòng (Trường CĐ nghề số 8, Bộ Quốc phòng, đóng tại Biên Hòa, Đồng Nai).
Ông H. xác nhận người trong clip đúng là mình và tỏ ra rất hối hận, ăn năn khi nói chuyện với chúng tôi. Ông H. cho biết sự việc trên xảy ra vào chiều 7-7 khi hết giờ dạy tại giảng đường 4. Và mục đích của ông tổ chức trò chơi là để “tạo cảm giác cho các em thoải mái” và thừa nhận trò này giống trò “bịt mắt bắt dê”.
“Trò chơi không phù hợp với người thầy giáo. Tôi rất ân hận và không nghĩ đến hậu quả nặng nề như vậy” - ông H. tâm sự. Cũng theo ông H., khi bắt đầu trò chơi, ông đã căn dặn sinh viên không quay phim, chụp hình. Thế nhưng vì chính ông đã bịt mắt nên không thể thấy được sinh viên chuyền tay nhau quay phim.
Ông Phạm Hoài Bắc, hiệu phó nhà trường, cho biết nhà trường nghiêm túc rút kinh nghiệm và chắc chắn sẽ có hình thức kỷ luật với giáo viên gây ra hình ảnh không tốt.