News

6/recent/ticker-posts

Con giết mẹ ngày Vu Lan, rơi từ tầng ba lúc 0 giờ sáng không chết

Vụ con giết mẹ đúng ngày Vu Lan (28.8) ở Thanh Hóa khiến dư luận cả nước bàng hoàng. Trong khi nam thanh niên ở Bình Dương rơi từ tầng ba lúc 0 giờ sáng ngày 29.8 nhưng may mắn sống sót.

Con giết mẹ ngày Vu Lan


Vu Lan (rằm tháng 7) được xem là ngày con cái báo hiếu cho cha mẹ. Ấy vậy mà Mai Văn Phượng nỡ nhẫn tâm giết chết mẹ đúng ngày này.


Theo NLD, sáng 28.8 tại Thanh Hóa đã xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng khi Mai Văn Phượng (SN 1989) cầm gậy tre đuổi, dùng đá đập vào đầu đến chết mẹ đẻ của mình – bà Nguyễn Thị Yến (SN 1957, ngụ thôn Thanh Sơn, xã Minh Tiến). Khi công an tới nhà bà Yến, người phụ nữ này đã tử vong, trên cơ thể có nhiều vết thương.

Ngay sau đó, công an đã xuống hiện trường khống chế nghi can, đồng thời báo cáo sự việc lên cơ quan cấp trên. Công an huyện Ngọc Lặc đã tới hiện trường tiến hành bắt giữ nghi can Phượng, tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân vụ án.

Trưa 28.8, ông Lê Xuân Hải, Trưởng Công an xã Minh Tiến, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa, cho biết: “Theo thông tin ban đầu chúng tôi nhận được, vào thời điểm trên, đối tượng Phượng đã dùng gậy tre đuổi đánh mẹ mình. Bà Yến đã bỏ chạy ra sau nhà nhưng bị Phượng đuổi kịp rồi dùng đá đập nhiều cái vào đầu khiến bà Yến tử vong tại chỗ”.

Nguyên nhân đối tượng Mai Văn Phượng đánh chết mẹ mình chưa được xác định. Tuy nhiên, ông Hải cho biết thêm, vào chiều ngày 27.8, Phượng đã tự dùng dao chặt 1 ngón tay của mình, người nhà phải đưa đi băng bó tại Bệnh viện đa khoa khu vực Ngọc Lặc. Trong đêm 27.8, Phượng đã trốn viện về nhà. Đến sáng hôm sau (28.8) thì xảy ra án mạng.

Hiện công tác khám nghiệm đã được công an tiến hành xong và bàn giao thi thể bà Yến cho gia đình mai táng.

Thanh niên ở Bình Dương rơi từ tầng ba lúc 0 giờ sáng không chết

Đúng 0 giờ ngày 29.8, một nam thanh niên bất ngờ rơi từ tầng 3 tòa nhà ở Bến Cát, Bình Dương. Có lẽ nhờ Trời Phật phù hộ nên anh ta không chết, song có lẽ sẽ bị chấn thương nặng ở cổ.

Mãi đến 0 giờ 45 phút thì xe cứu thương mới tới và chở thanh niên đi cấp cứu.



Hiện trường thanh niên ở Bình Dương rơi từ tầng ba lúc 0 giờ sáng không chết.

Theo người xung quanh đó, những thanh niên cùng phòng thấy bạn mình té từ lầu 3 nhưng không có biểu hiện lo lắng hay hoảng hốt. Sau đó, công an đã có mặt và mời họ về đồn để lấy lời khai.

Theo: Motthegioi