News

6/recent/ticker-posts

Cô bé 13 tuổi up ảnh mặc áo trong suốt, đi bar xôn xao

Những bức ảnh cũng như những trạng thái mà hai cô gái này chia sẻ đã khiến nhiều người giật mình bởi sự phóng túng ở độ tuổi 13.
Mới đây, trên một diễn đàn dành cho giới trẻ đã đăng một tấm ảnh đi kèm status của hai cô gái trẻ và ngay lập tức khiến cư dân mạng xôn xao. Trong ảnh, có thể thấy, cô bé ăn mặc rất thoáng, với lớp áo ngoài mỏng tang, nếu không muốn nói là xuyên thấu và có thể nhìn được rõ ràng nội y phía trong. Điều đáng nói là theo thông tin đăng tải trên Facebook, cô gái này mới sinh năm 2002, tức là mới 13 tuổi và còn đang là học sinh trung học cơ sở.

Bức ảnh táo bạo của hai cô gái sinh năm 2002.

Ngay lập tức, cư dân mạng đã lên tiếng phản đối hình ảnh quá đỗi bạo dạn đối với một học sinh cấp 2 như thế này. Bạn L.H.H chia sẻ: "2002 năm nay mới 13 tuổi thôi em ơi. Cái tuổi của em là tuôi ăn tuổi học chứ không phải tuổi đi bar bọt. Chị 21 tuổi đầu rồi mà còn chả dám ăn mặc kệch cỡm như em. Hồi 13 tuổi chị chỉ biết học, chơi với các bạn trong lớp và ngoan ngoãn về nhà học bài thôi. Em cũng nên thế đi."
Và bất ngờ, sau đó, cô nàng tên P.T.T - nhân vật chính trong bức ảnh - đã lên tiếng về bức ảnh gây bão của mình. Đọc xong, cư dân mạng lại thêm "bó tay"  khi cô bé cho rằng: "Mà mình thấy cái ảnh đấy quá là bình thường, chỉ là cái áo lưới và cái áo con khác màu thôi mà, mình mặc quần màu xanh nên mới mặc áo cho cùng tông xoẹt tông, mà ra đường mình có hở hang đâu? Ra đường vẫn áo khoác cài kín cổ, đến nơi mình mới cởi bỏ áo ngoài ra, ko lẽ đi vào Bar lại mặc cái áo khoác rồi nhảy nhót có khi người ta nhìn mình như dở hơi ấy chứ. Các bạn cũng nên biết trong đấy ánh đèn lập lờ chứ có rõ như ban ngày đâu?? Ban ngày mình đi học đi chơi mình vẫn mặc bình thường, tối đi chơi trên bar không lẽ không được mặc phá cách một chút à?? ĂN MẶC NHƯ NÀO CŨNG CÒN TUỲ MÔI TRƯỜNG VÀ HOÀN CẢNH ĐẤY CÁC BẠN Ạ. Giống như ko ai đi bơi mà mặc váy cưới cả. ...Đúng kiểu mồm miệng thiên hạ :)) còn mấy bạn muốn nghĩ thế nào thì nghĩ, quý mình thì share status này, không thì thôi, còn mình chả sai cái gì cả, mình cũng chả làm cái gì ảnh hưởng đến các bạn nên các bạn nói gì mình không quan tâm, mình thích gì thì mình cứ làm thôi, cảm thấy hợp lý là được, mình sống cho mình sao phải phải để ý ai".
Cô bé 13 tuổi up ảnh mặc áo trong suốt, đi bar xôn xao - Ảnh 2

Đoạn "thanh minh" của cô nàng P.T.T.

Nhiều người đã tỏ thái độ lắc đầu trước phản ứng này của P.T.T. Một bạn nữ phản đối: "13 tuổi đi bar là đã thấy lố, bộ đi bar phải mặc như này hả em? Còn bảo môi trường nào phải mặc như nấy. ". Bạn A.Y thì lại "Không thể tưởng tưởng tượng nổi trẻ con bây giờ lại thành ra thế này, mình cũng có con gái, nhìn tấm gương của bé này mà lại thấy lo..."
Trong trang cá nhân của hai cô gái, người xem còn có thể thấy rất nhiều ảnh đi chơi, bar, hút shisha, cùng những status bạo dạn,, tràn ngập tiếng lóng, tiếng chửi thề.
Cô bé 13 tuổi up ảnh mặc áo trong suốt, đi bar xôn xao - Ảnh 3
Cô bé 13 tuổi up ảnh mặc áo trong suốt, đi bar xôn xao - Ảnh 4
Cô bé 13 tuổi up ảnh mặc áo trong suốt, đi bar xôn xao - Ảnh 5

Ảnh đi chơi, đi bar, hút shisha cùng cách ăn mặc hở hang dường như đã trở thành điều quen thuộc với hai cô gái này.

Theo Trí thức trẻ