News

6/recent/ticker-posts

6 thời điểm vợ chồng dù ‘thèm yêu’ cũng dứt khoát nên ‘nhịn’

Không phải lúc nào vợ chồng thực hành chuyện ấy cũng tốt cho sức khỏe và tinh thần. Ngược lại, có những điều vợ chồng bạn tuyệt đối phải nói “không” khi yêu.

Bí quyết làm chồng hạnh phúc viên mãn của cô vợ ngực lép
Ly hôn sau ngày cưới 2 tháng vì phát hiện chồng ngoại tình với bạn thân
“Cô mất trinh đừng bắt tôi phải chung thủy!”

Không “yêu” khi vừa ăn quá no hoặc lúc say xỉn
Theo nhiều chuyên gia sức khỏe tình dục, các cặp đôi không nên thực hành chuyện ấy khi ăn quá no hoặc khi một trong 2 người đang say xỉn.
Quan hệ thời điểm này sẽ khiến cơ thể bị tổn thương nội tạng. Khi ấy nước tiểu đỏ, mặt tái xanh, lưng đau mỏi, mình mẩy phù thũng, sức khỏe giảm sút, ảnh hưởng đến tuổi thọ của cả 2 vợ chồng.
Thậm chí khi quan hệ thời điểm này, dù có dính bầu thì thai nhi cũng sẽ ốm yếu không ưu sinh như những lúc quan hệ khỏe mạnh khác.
Không đi tiểu khi vừa ân ái xong
Nhiều cặp đôi có thói quen thường đi tiểu ngay sau khi quan hệ tình dục. Song bạn cũng tuyệt đối không nên có thói quen này.
Quan hệ tình dục là hoạt động rất phức tạp, đòi hỏi phải huy động toàn bộ các bộ máy trong cơ thể. Thời điểm này, các mạch đạo chưa thông, cơ thể chưa trở về trạng thái bình thường. Vì vậy phải đợi ít nhất sau 15 phút mới được đi vệ sinh nhé.
Nếu như bạn cứ duy trì thói quen này sẽ phải đối mặt với tình trạng ăn uống không ngon, bụng trướng to, tâm thần luôn luôn phiền muộn, có khi lơ đãng như người mất trí.
Không quan hệ tình dục khi cơ thể mệt mỏi
Khi cơ thể đang ốm hoặc mệt mỏi, bạn đừng nên đòi hỏi đối tác phải chiều chuộng theo mình. Bởi vì thời điểm này cần tránh phải quan hệ tình dục.
Thực tế, quan hệ tình dục khi người đã mất sức vì mệt nhọc khiến cả hai sẽ bị mắc bệnh suyễn, miệng khô, rối loạn tiêu hóa, rối loạn bài tiết...
Không cố “yêu” khi đang bị bệnh viêm nhiễm hoặc truyền nhiễm
Khi một trong 2 người đang bị các bệnh viêm nhiễm hay những bệnh lây truyền qua đường tình dục thì tuyệt đối phải dừng yêu ngay lập tức.
Bởi nếu cố “yêu”, bạn có thể làm hại tới sức khỏe của chính mình và lây bệnh sang cả người ấy một cách trầm trọng và dai dẳng.
Không “yêu” trong ngày chị em bị “đèn đỏ”
Vào những ngày đèn đỏ, cơ thể chị em thường cảm thấy vô cùng mệt mỏi, khó chịu. Do đó, “cố yêu” những ngày này không chỉ ảnh hưởng tới tâm trạng của các phụ nữ mà còn khiến cho bạn phải đối mặt với nguy cơ viêm nhiễm rất cao.
Lý do, yêu trong ngày kinh nguyệt của các chị em, cổ tử cung sẽ mở, nội mạc tử cung bị tắc nghẽn. Khi ấy, khả năng miễn dịch của cơ thể giảm. Nếu cố tình yêu sẽ dẫn đến rối loạn kinh nguyệt, đau bụng kinh và nhiều bệnh phụ khoa khác.
Không ân ái khi vừa mới phẫu thuật
Sau khi chị em thực hiện một phẫu thuật nào đó cũng nên dừng yêu dù có thèm muốn gần gũi. Nhất là khi bạn mới thực hiện thủ thuật bỏ thai, sảy thai, đẻ non hoặc sau khi sinh đẻ.
Thông thường, vợ chồng bạn nên kiêng quan hệ tình dục ít nhất từ 1-2 tháng tùy theo thủ thuật phẫu thuật của nửa kia.