News

6/recent/ticker-posts

Bé trai 6 tuổi chết trong ôtô: Hậu môn chảy máu, nghi hiếp dâm

Bé trai 6 tuổi nhập viện trong tình trạng hôn mê sâu, hậu môn bị chảy máu và hai chân có vết bầm tím.

9 chiến dịch phòng chống nạn h iếp dâm mạnh mẽ và sáng tạo nhất
Yêu râu xanh 3 lần ăn cơm tù vì tội hiếp dâm
Cô gái trẻ bị hiếp dâm 43.200 lần trong vòng 4 năm

Bé trai chết trong ô tô là Nguyễn Đức Bằng (6 tuổi, quê tỉnh Cà Mau, tạm trú tại xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom). 
Cháu Bằng tử vong sau khi gặp nạn. Ảnh: NĐT

Anh Nguyễn Văn Vũ (bố của bé Bằng) cho biết, khoảng 13h40 ngày 27/11, anh cùng vợ làm việc tại một xưởng mộc thì không thấy bé Bằng đâu nên mới chia nhau đi tìm.

Khoảng 1 tiếng sau thì gia đình phát hiện cháu Bằng bị ngất xỉu được đưa ra từ một ô tô của một người tên Hùng trong tình trạng trên người không mặc quần áo, người ướt như tắm không có vết thương chỉ có 1 vài vết bầm tím ở chân và rỉ máu ở hậu môn.

Bé Bằng được người nhà đưa vào Bệnh viện đa khoa Thống Nhất (Đồng Nai) cấp cứu, rồi tiếp tục được chuyển lên bệnh viện Nhi Đồng Nai trong tình trạng nguy kịch.

Sau khi đưa Bằng đến bệnh viện, người đàn ông đi ôtô tìm đến đưa 2 triệu đồng, ngỏ ý đưa bé lên TP HCM chữa trị và sẽ chịu mọi chi phí. Ông này nói rằng cậu bé tự leo vào ôtô của mình.   

Be trai chet trong oto: Hau mon chay mau, nghi hiep dam
chia sẻ
Phóng to
Cơ quan chức năng khám nghiệm làm rõ nguyên nhân cái chết của cháu Bằng. Ảnh:NĐT
Tuy nhiên, gia đình nạn nhân thấy nhiều biểu hiện bất thường trên cơ thể cháu Bằng và biểu hiện lạ của người đàn ông nên quyết tâm báo công an yêu cầu làm rõ vụ việc.

Nhiều nhân chứng có mặt tại hiện trường và gia đình đặt nhiều nghi vấn là cháu Bằng không phải bị ngạt khí do tự ý vào tô tô mà nguyên nhân là do bị người đàn ông tên Hùng cưỡng bức.

Theo gia đình khi phát hiện cháu Bằng ngất xỉu gia đình phát hiện hậu môn cháu Bằng bị rỉ máu…

Công an tỉnh Đồng Nai đã mời người đàn ông tên Hùng lên làm việc. Tuy nhiên, mọi thông tin liên quan đến vụ việc này phải chờ kết luận của cơ quan điều tra.