News

6/recent/ticker-posts

Kiếm tiền trên mạng xã hôi Tsu.co

Tsu.co là mạng xã hội miễn phí , cũng giống như các mạng xã hội khác , các thành viên có thể chia sẽ trạng thái hình ảnh , video và các đường link hay ý nghĩa.  Nhưng đến với Tsu.co bạn có thể vừa chơi vừa có thu nhập, thu nhập của bạn lên đến 90% doanh thu từ quảng cáo. Ngoài ra doanh thu của bạn còn được tài trợ từ các đối tác của Tsu.co

Tsu.co chỉ nhận 10% doanh thu từ nội dung của bạn nhằm trang trải các chi phí kinh doanh. Sau đó 50% tiếp theo là lợi nhuận được trả cho người dùng tạo ra và chia sẽ nội dung, 50% còn lại được chi trả cho mạng lưới phía trên những người giới thiệu bạn vào, được chia thành 4 cấp .

Vậy làm thế nào để bạn tham gia với Tsu.co ?

Các thành viên mới đăng ký phải thông qua lời giới thiệu của người khác. Hệ thông này tạo ra nhằm tạo theo dõi người sử dụng từ nhà phát triển mạng lưới của Tsu.co

Tất cả các thành viên trên Tsu.co đều được kiếm tiền từ nội dung và mạng của họ một cách thống nhất liên tục và lâu dài. Có nghĩa là tổng thu nhập trực tuyến của bạn được cộng vào từ mạng lưới phát triển của bạn của bạn bè và những người theo dõi bạn.

Số doanh thu bạn kiếm được là từ tất cả nội dung bài đăng của bạn. Chia sẽ bài đăng trên Tsu.co rất dễ dàng không khác gì những mạng xã hội khác: Đăng status, hình ảnh hoặc video lên trang cá nhân của bạn và tham gia với bạn bè thường xuyên hoặc không thường xuyên theo nhu cầu thời gian rảnh rỗi của bạn.

Tsu.co là mạng xã hội giống như bất kỳ mạng xã hội khác, bạn có thể chia sẻ nội dung cho bạn bè, gia đình hay một mạng lưới kinh doanh khác.

Càng chia sẽ nội dung nhiều bạn càng có thu nhập cao đó là điều tất nhiên, có làm mới có ăn. Bạn có thể có thu nhập 1, 2 triệu hoặc nhiều hơn nữa nếu bạn biết cách áp dụng . Bạn có thể chia sẻ lên Facebook hoặc Twitter để mở rộng mạng lưới .

Sau đây là ba lời khuyên quan trọng nhất khi kiếm tiền trực tuyến với mạng xã hội Tsu.co

Nhóm bạn phát triển : 

Bạn cần có một số lượng lớn những người theo dõi bạn hoặc những người bạn họ cũng đang tham gia hệ thống kiếm tiền trên Tsu.co. Bạn cũng có thu nhập % khi bạn mời bạn bè tham gia. Vì vậy hãy nhanh tay mời bạn bè tham gia bằng cách giới thiệu url trên hồ sơ của bạn . Mạng lưới của bạn lớn, chia sẽ nhiều hơn tiềm năng doanh thu của bạn chắc chắn cao hơn .

Chú ý: Tránh gữi thư rác và dùng các thủ thuật gian lận, tài khoản của bạn sẽ bị khóa. Khi họ tham gia và chia sẽ thu nhập của bạn sẽ tăng lên. Số tiền tích lũy của bạn đạt 100$ thì bạn có thể yêu cầu thanh toán qua hệ thống ngân hàng. Tôi khuyên các bạn khi tham gia với Tsu.co thì không nên gian lận dùng các phần mềm auto như vậy bạn sẽ không được bền lâu. Về nội dung không nên sử dụng những hình ảnh có bản quyền.

– Về nội dung hãy chọn một nội dung phù hợp như thú cưng, vật nuôi, cây cảnh hay chính hình ảnh của bạn chia sẽ lên Tsu.coCó thể bạn tập trung chia sẽ những kỹ năng của bạn sẽ gây sự chú ý và quan tâm hơn v.v…

Điều quan trọng là được nổi tiếng và được đánh giá cao hơn cho một cái gì đó, nếu bạn muốn mọi người trên Tsu.co theo dõi bạn hàng ngày. Lúc đó bạn không phải suy nghĩ về vấn đề kiếm tiền 

Một số mẹo cần lưu ý :

Một số mẹo cần lưu ý khi tham gia Tsu.co:

– Tsu.co sẽ trả tiền cho bạn vì Tsu.co sử dụng nội dung của bạn lưu trữ trên một số nền tảng khác, Bạn có thể kiếm tiền bằng 3 cách kết hợp Tsu.co với youtube theo trình tự các bước sau :

+ Xuất bản video của bạn trên ® Youtube, Unlist nó và đảm bảo nó được tạo thu về ® Youtube

+ Lấy link video ® Youtube và xuất bản nó trên trang Tsu.co của bạn mà nó sẽ hiển thị một bản xem trước của video.

+ Hãy gữi mã ngắn Tsu.co của bạn và công bố ở khắp mọi nơi mà bạn có một video mới trên mạng Tsu.co của bạn.

Ba phương pháp này cho phép bạn kiếm tiền trên Youtube, Tsu.co và trên tất cả người dùng mới muốn xem video của bạn .

Nội dung bạn chia sẻ là mãi mãi gắn chặt với bạn và bạn kiếm được 33,3% số doanh thu mà họ tạo vĩnh cửu và khoảng 11% thu nhập của khán giả của

Nếu bạn chia sẻ bản quyền tài liệu trên Tsu.co và họ nhận được một thông báo yêu cầu bồi thường / xâm phạm, các nội dung được loại bỏ ngay lập tức. Tất cả các tài liệu phải tuân theo Đạo luật Bản quyền Thiên niên kỷ kỹ thuật số hoặc DMCA.

Còn chần chừ gì nữa hãy đăng ký ngay để kiếm tiền trên Tsu.co , Link đăng ký : Đăng ký tài khoản mạng xã hội Tsu 

Một lần nữa chúc bạn thành công và gặt hái nhiều tiền