News

6/recent/ticker-posts

Tẩm bổ sinh lực cho chồng... cặp kè với hàng xóm

Một ngày bà hàng xóm gọi tôi vào nói nhỏ rằng mối quan hệ giữa chồng tôi và chị hàng xóm có vẻ không bình thường. Có một buổi trưa bà nhìn thấy chồng tôi vào nhà chị ta mãi một tiếng sau mới ra. Chị ta là gái đã có chồng và con nhỏ.

Đã chia tay nhưng chúng tôi vẫn hay làm "chuyện ấy"
Yêu thầy giáo có gì là sai?
Vì người yêu cũ, anh trai tôi phạm phải sai lầm tày trời
Mấy tháng nay vợ chồng tôi không còn cảm hứng gần gũi nhau, chỉ vì chồng tôi bỗng dưng bị yếu sinh lý. Khi nghe chồng nói tôi thương anh rất nhiều. Suốt 10 năm sống với nhau anh luôn tận tình chăm sóc mẹ con tôi, chuyện vợ chồng hòa hợp khỏi phải bàn tới.
Tháng 2 vừa rồi cơ quan chồng lại tổ chức đi khám sức khỏe, anh về với tâm trạng buồn rười rượi. Khi tôi hỏi anh mới chậm rãi nói anh bị rối loạn sinh lý, nên từ nay chuyện vợ chồng gần gũi phải hạn chế. Tôi vốn là người phụ nữ không nặng nề vấn đề tình dục lắm, tôi chỉ mong chồng nhanh khỏe tìm lại niềm vui như trước đây. Nhờ tư vấn của bạn bè, tham khảo sách báo mà tôi tìm mua những loại thuốc tốt nhất để chồng uống, nhưng tình hình cũng không khả quan là mấy.

Rồi hôm sau, anh kêu tôi ly hôn, để anh được đến với tình yêu đích thực của đời mình. Anh nói bao năm nay anh phải dối lòng mình để sống cùng tôi, anh không quên được bởi chị ta là mối tình đầu của anh (Ảnh minh họa).

Một ngày bà hàng xóm gọi tôi vào nói nhỏ rằng mối quan hệ giữa chồng tôi và chị hàng xóm có vẻ không bình thường. Có một buổi trưa bà nhìn thấy chồng tôi vào nhà chị ta mãi một tiếng sau mới ra. Chị ta là gái đã có chồng và con nhỏ. Nhưng vì hoàn cảnh nên vợ chồng ly tán, mỗi người một nơi.
Tôi định bụng hỏi chồng nhưng tôi biết tính anh nếu không có bằng chứng rõ ràng anh sẽ không bao giờ nhận. Rồi tôi theo dõi và phát hiện mỗi trưa ngày lẻ trong tuần chồng tôi và chị hàng xóm thường hẹn nhau vào nhà nghỉ ở gần cơ quan chị ta. Lòng rất đau, nhưng tôi vẫn cố kìm nén. Tôi không muốn vào đó, vì không muốn mình nhìn thấy cảnh tượng không hay.
Tối hôm đó, khi tôi định nói với chồng thì anh không nằm cạnh tôi. Đoán biết chồng đang ở đâu, tôi nhẹ nhàng trở dậy. Đêm khuya thanh vắng, không người đi lại, tôi nghe rõ tiếng chị ta “Con mụ già đó ngu thật cứ mua thuốc tẩm bổ cho anh. Rồi mình hưởng hết”. Chồng tôi cười khúc khích.
Tôi về phòng ngồi đó thẫn thờ, tôi sống đến nỗi nào đâu mà chồng lại đối xử với mình như vậy. Biết mọi bí mật đã lộ, anh không thanh minh, không giải thích lặng lẽ đi nằm. Rồi hôm sau, anh kêu tôi ly hôn, để anh được đến với tình yêu đích thực của đời mình. Anh nói bao năm nay anh phải dối lòng mình để sống cùng tôi, anh không quên được bởi chị ta là mối tình đầu của anh.
Giờ tôi đã hiểu chị hàng xóm chính là người mà ngày còn trẻ chồng tôi vẫn làm thơ, mơ tưởng. Tôi không nghĩ nó đáng để anh đánh đổi gia đình hạnh phúc hiện đang có với mẹ con tôi. Tôi đã bỏ qua chuyện anh lừa dối tôi để cầu mong anh hãy tỉnh ngộ, nhưng anh đã gạt tôi ra và nói “nếu không ly hôn, thì hãy ly thân vì anh không muốn cô ấy phải tổn thương thêm một lần nào nữa”.
Suốt 2 tuần rồi, tôi không tha thiết ăn uống, không ngủ được mình hao gầy như xác ve, cô ta nhìn thấy tôi như thế chắc hả dạ lắm. Nghĩ tới các con tôi đang tuổi ăn tuổi lớn, mà không cha lòng tôi đau như cắt. Giờ tôi không biết phải làm sao để níu giữ hạnh phúc mong manh này đây?