News

6/recent/ticker-posts

Giới trẻ Trung Quốc ngất ngây với cuộc thi "Hôn" trên đường phố

Các cặp đôi có thể thỏa sức thể hiện tình cảm của mình qua nụ hôn trong cuộc thi "Hôn" tại Vũ Hán, Hồ Bắc, Trung Quốc.
Để hưởng ứng lễ Giáng sinh, vừa qua, tại các đường phố lớn ở thành phố Vũ Hán, Hồ Bắc, Trung Quốc đã diễn ra cuộc thi "hôn" vô cùng đặc sắc, thu hút đông đảo các bạn trẻ tham dự.
Không phải đơn thuần mà cuộc thi này lại nhận được những phản ứng hồ hởi của các bạn trẻ. Mà bởi cuộc thi hôn này được tổ chức trước khi Giáng sinh diễn ra 2 tuần theo phong cách Giáng sinh của Đức và Ý nhằm giúp các cặp đôi chưa dám công khai tình cảm của mình có dũng cảm đối diện với người ấy, hay những cặp đã yêu nhau sẽ thêm phần gắn bó, thân mật.
Đầu tiên, khi cuộc thi chưa chính thức được tổ chức, ban tổ chức lo ngại sẽ khó có thể thành công vì tính nhạy cảm cũng như địa điểm diễn ra khá phô trương, công cộng. Nhưng thật bất ngờ, cuộc thi đã thành công vượt ra ngoài sự mong đợi.
Để tổ chức cuộc thi này, ban tổ chức đã phải suy nghĩ, đắn đo rất nhiều mới đi đến quyết định cuối cùng. Những cặp đôi đến tham gia cuộc thi này ngoài việc được trực tiếp thể hện tình cảm của mình, còn có thể ring về những phần quà ngộ nghĩnh, đáng yêu.
Tuy nhiên, khác với các cuộc thi thể hiện tình cảm trước đây, ở cuộc thi này không hề có sự phân biệt tình yêu nam nữ, hay tình yêu đồng giới.
Đến với cuộc thi hôn, các "thí sinh" được tham gia tất cả các phần thi như: hôn chống đẩy, thi hôn lâu nhất, thi hôn trong mạnh mẽ nhất, hôn với đủ các cách thức, tư thế độc đáo, kỳ lạ...
Cuộc thi hôn diễn ra từ sáng tới tối, thu hút đông đảo sự chú ý của người xem, 20 cặp đôi đăng ký dự thi trong cuộc thi này đã khiến bầu không khí trở nên náo nhiệt theo những tiếng hò reo của mọi người.
Phóng to

Thế nhưng, trái ngược lại với sự hưởng ứng nhiệt tình của giới trẻ thì những hình ảnh được ghi lại này đã khiến những người lớn tuổi tỏ ra không hài lòng, họ chỉ trích rất nhiều và cho rằng đây là cuộc thi dung tục, trái với thuần phong mỹ tục.