News

6/recent/ticker-posts

Nhậu say hiếp dâm thiếu nữ ở nhà một mình

Sau khi nhậu say, thấy nữ sinh ở nhà một mình, Sơn chạy sang khống chế để giở trò đồi bại khiến nạn nhân mang bầu rồi sinh con khi mới 16 tuổi.

Thiếu nữ bị trai lạ hẹn gặp hiếp dâm ở nhà trọ
Hiếp dâm thiếu nữ vì thấy nằm ngủ mặc hớ hênh
Hiếp dâm tập thể thiếu nữ, kể với anh trai nạn nhân

Sơn tại tòa cấp cao. Ảnh: K.T.

Ngày 21/12, TAND cấp cao tại TP HCM xét xử phúc thẩm đã chấp nhận kháng cáo của bị cáo, giảm án từ 14 xuống còn 13 năm tù với Lê Thanh Sơn (26 tuổi, ngụ Đồng Nai) về tội Hiếp dâm trẻ 
em.

Theo nội dung vụ án, Sơn và Thùy (17 tuổi) sống gần nhà nhau tại huyện Tân Phú (Đồng Nai). Ngày 2/9/2013, sau khi uống rượu, Sơn sang nhà Thùy (lúc này 15 tuổi, học lớp 10) và thấy thiếu nữ học bài một mình ở phòng khách. Thanh niên này lại gần trêu đùa, giật cuốn vở của nữ sinh lót xuống nền nhà nằm ngủ.
Một lúc sau, Sơn thức dậy không thấy Thùy nên đi tìm để trả vở. Thấy nữ sinh đang nằm trong phòng ngủ bấm điện thoại, Sơn tiến lại gần nằm đè lên người Thùy để thực hiện hành vi giao cấu.
Ngày 10/11/2013, gia đình phát hiện Thùy có dấu hiệu mang bầu nên hỏi và thiếu nữ kể lại sự việc. Sau đó, người thân đưa Thùy đi siêu âm và phát hiện bào thai hơn 2 tháng tuổi nên trình báo công an. Giữa năm 2014, Thùy sinh một bé gái khi mới 16 tuổi.
* Tên nạn nhân đã thay đổi.