News

6/recent/ticker-posts

Nữ sinh chụp ảnh "tự sướng" giữa lớp khi bạn trai... sờ ngực gây bức xúc

Hình ảnh nữ sinh xinh đẹp vô tư chụp lại khoảnh khắc bạn trai sờ soạng vòng 1 giữa lớp đang khiến dân mạng xôn xao.
Mới đây, hình ảnh một nữ sinh mặc đồng phục vô tư chụp ảnh "tự sướng" khi bạn trai sờ ngực giữa lớp học bị đăng tải trên một fanpage nổi tiếng khiến cộng đồng mạng dậy sóng.
Theo đó, nữ sinh trong ảnh dù bị che mặt nhưng vẫn có thể thấy những đường nét khá ưa nhìn với làn da trắng, mái tóc buông dài. Cả cô gái và bạn học đều mặc đồng phục, nhiều người phỏng đoán rằng đây là giờ ra chơi tại một trường cấp 3. Trong khi người bạn trai vô tư đưa tay sờ soạng vòng 1 thì cô gái dùng "gậy tự sướng" ghi lại khoảnh khắc này. Sự việc phản cản diễn ra trước mặt khá nhiều thành viên khác trong lớp.
Những hình ảnh phản cảm ngay lập tức làm dậy lên làn sóng bình luận của dân mạng. Theo đó, bên cạnh việc "ném đá" cặp đôi nhân vật chính, nhiều người tỏ ra ngán ngẩm với lối sống phóng túng của các bạn trẻ hiện đại. "Áo đồng phục cấp 2, cấp 3, hồi ấy mình chỉ biết game thôi mà!"; "Học sinh gì cái thể loại này"; "Đạo đức học sinh xuống cấp nhưng đi học mặc thế kia thi trách ai được"... là rất nhiều ý kiến bất bình về cặp đôi này. Một dân mạng còn tức khẩu thành thơ: "Than ôi học sinh thời nay/ Học hành thì ít suốt ngày ăn chơi/ Áo quần son phấn lả lơi/ Ra ngoài lại tưởng dân chơi già đời".

học sinh hôn nhau trong lớp
Học sinh yêu đương trong lớp
Những hình ảnh từng khiến dân mạng dậy sóng.
Trước đó, dân mạng từng dậy sóng với hình ảnh học sinh cấp 2 vô tư hôn nhau trong lớp nhân ngày 20/11. Đoạn clip ghi lại hình ảnh này sau đó đã làm dấy lên một cuộc tranh luận về nhận thức của lớp thiếu niên hiện đại trong việc thể hiện tình cảm và yêu đương quá sớm. 
Những hình ảnh này một lần nữa khiến nhiều người hoang mang về tư duy phóng khoáng thậm chí nhận thức lệch lạc trong quan hệ yêu đương của thế hệ trẻ. Mong rằng khi đang ở tuổi teen, các em hãy luôn giữ tình yêu trong sáng để không phải hứng chịu những hậu quả to tướng và những vết sẹo sâu hoắm trong tâm hồn.